Nam diễn viên Việt suýt mất 'của quý' vì bạn diễn hổ

Trong "Chạy Án 2" có một chú hổ thật đóng cùng diễn viên Nguyễn Hải và gây không ít chuyện dở khóc dở cười cho đoàn phim.

Hình ảnh những chú hổ dũng mãnh xuất hiện trên màn ảnh không phải là hiếm, phim Việt cũng không ngoại lệ. Một trong số đó đã gây ấn tượng với khản giả là chú hổ trong phim truyền hình Chạy Án 2 được chiếu năm 2008.


Cảnh chú hổ trong phim "Chạy Án 2"

Trong phim, nhân vật hổ có tên là Hot, sinh sống trong gia đình vị Tổng giám đốc đầy mánh lới Lê Thanh. Khi sa cơ lỡ vận, Lê Thanh không còn bạn bè, chỉ biết tâm sự với hổ, coi nó là tri kỷ. Dù tên “cúng cơm” chú hổ là Leng nhưng phải “thay tên đổi họ” vì đạo diễn muốn có cái tên “ngầu” hơn.

Nam diễn viên Việt suýt mất của quý vì bạn diễn hổ-1

Diễn viên Nguyễn Hải (đóng vai tổng giám đốc Lê Thanh) phải vào trại hổ trước một tuần để làm quen với “bạn diễn”. Leng không lạ người, rất thích được vui đùa. Tuy nhiên khi có ánh đèn của đoàn phim thì Leng lại hoảng lên và cắn phá lung tung, đoàn làm phim phải mất một thời gian dài để Leng làm quen với phim trường.

Diễn viên Nguyễn Hải kể lại, trong một vài cảnh quay đầu, anh bị Leng cào rách 2 bộ quần áo, bị nó vồ, táp cắn chảy máu chân. Những cảnh sau, Nguyễn Hải phải dùng bông để quấn xung quanh 2 cánh tay và chân rồi mới mặc quần áo vào để đề phòng, vậy mà có lần, anh vẫn bị Leng táp suýt mất luôn “của quý”.

Nam diễn viên Việt suýt mất của quý vì bạn diễn hổ-2
Cảnh nhân vật Lê Thanh bịn rịn chia tay chú hổ trước khi bị bắt gây xúc động với người xem.

Sau khi phim trình chiếu với những cảnh quay ấn tượng từ ngôi nhà của tổng giám đốc Lê Thanh, nhiều người hâm mộ diễn viên hổ đã kéo nhau về trại hổ để “thực mục sở thị” diễn viên đáng yêu này.

Nguyễn Hải kể, sau khi bộ phim lên sóng, mỗi khi ra ngoài mọi người lại hỏi thăm anh về “bạn diễn” đặc biệt này. Không ít người nghi ngờ đó con hổ thật hay giả. Nam diễn viên chỉ cười, rồi vén tay áo khoe những vết sẹo nhỏ trên cánh tay.

Nam diễn viên Việt suýt mất của quý vì bạn diễn hổ-3

Đạo diễn phim Chạy Án 2 Vũ Hồng Sơn thì kể: "Ngay đến Hollywood cũng chỉ dùng thú giả kết hợp kỹ thuật vi tính để làm phim chứ không dùng thú dữ thật, đằng này, chúng tôi phải chỉ đạo diễn xuất cho một chú hổ, dù bé, nhưng rất hoang dã. Leng đã mang lại những sắc màu tươi lạ cho bộ phim".

Tiếc là chú hổ này đã qua đời vào năm 2010 sau thời gian lâm bệnh nặng, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa. 

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Tết Nhâm Dần phim việt nam

Tin tức mới nhất