Nam diễn viên 'Vua bánh mì' Joo Won chia tay BoA sau 1 năm hẹn hò

Joo Won và BoA đã chia tay trong thời gian nam diễn viên thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chiều 13/11, hàng loạt trang thông tin Hàn đưa tin nam diễn viên Joo Won và BoA chia tay. Ngay sau đó, công ty quản lý của hai người là SM và Hoa Nghị Huynh Đệ lên tiếng xác nhận thông tin trên.

SM Entertainment cho biết cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò vì lý do cá nhân. Joo Won và BoA cũng gửi lời xin lỗi công chúng vì khiến mọi người phải bận tâm.

Nam diễn viên Vua bánh mì Joo Won chia tay BoA sau 1 năm hẹn hò-1

Joo Won và BoA xác nhận hẹn hò vào tháng 1/2017. Theo thông tin chia sẻ trước đó, cả hai có rất nhiều sở thích chung như âm nhạc, chơi golf và đi bộ. Đến tháng 5, Joo Won nhập ngũ trong thầm lặng, nhiều cư dân mạng đã hi vọng cặp đôi sẽ bền vững sau hai năm xa cách.

Thông tin chia tay của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Hiện tại, Joo Won đang đảm nhận vai trò trợ giáo trong tiểu đoàn chiến đấu thuộc sư đoàn bộ binh 3, quân đội Baek Gol. Trong khi đó, BoA tiếp tục bận rộn với các lịch trình âm nhạc tại Nhật Bản.

Nam diễn viên Vua bánh mì Joo Won chia tay BoA sau 1 năm hẹn hò-2Nam diễn viên Vua bánh mì Joo Won chia tay BoA sau 1 năm hẹn hò-3
Joo Won vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-vua-banh-mi-joo-won-chia-tay-boa-sau-1-nam-hen-ho-n-138686.html

boa Joo Won

Tin tức mới nhất