Nam du khách đu lên cáp treo khi đang di chuyển giữa vách núi

Trong quá trình vận hành tuyến cáp treo tại một danh lam thắng cảnh ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, một nam du khách đã có hành động nguy hiểm khi dùng tay không trèo lên cáp treo khi đang di chuyển qua vách núi.

Đoạn video được một nữ du khách ghi lại và đăng tải ngày 13/3 khi cô đang đi cáp treo tại khu thắng cảnh Tây Sơn của thành phố Côn Minh. Nhiều cư dân mạng cho rằng, hành vi tự ý leo lên cáp treo như vậy là quá nguy hiểm.

Hình ảnh từ đoạn phim cho thấy, khi cáp treo đang di chuyển qua vách núi, một người đàn ông mặc áo khoác đen đứng trước cáp treo và chờ đợi, khi cáp treo đi đến, anh ta bất ngờ nhảy lên khiến nó rung lắc mạnh.

Trao đổi với giới truyền thông, một quản lý của khu thắng cảnh Tây Sơn cho biết vẫn đang kiểm tra sự việc và chưa tìm ra người đàn ông liên quan. Vị trí xảy ra vụ việc không có người túc trực thường xuyên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-du-khach-du-len-cap-treo-khi-dang-di-chuyen-giua-vach-nui-post1517509.tpo?fbclid=IwAR17JpwbAhqxn_ns80eLmy3tHEKsvzmmj9VRpxBOHMPId60FHHhRALn4JDE

du khách

Tin tức mới nhất