Nam Em bán vương miện hoa khôi, BTC nói gì?

Vất vả có được chiếc vương miện, song Nam Em quyết định bán đấu giá trong thời gian tới.

Tối 31/8, Nam Em có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Đăng bức ảnh đội vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, người đẹp thông báo sẽ bán đấu giá vật phẩm giá trị này với mục đích từ thiện.

Việc Nam Em bán đấu giá vương miện khiến nhiều người bất ngờ, bởi đây chính là chiếc vương miện duy nhất cô có được trong 8 năm thi thố sắc đẹp.

Nam Em bán vương miện hoa khôi, BTC nói gì?-1Nam Em bán vương miện hoa khôi, BTC nói gì?-2
Vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 của Nam Em.

Chia sẻ cụ thể của Nam Em: "Hôm nay Sài Gòn đón những cơn mưa rào nhè nhẹ, tưới mát tâm hồn cho những nhà thi sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ.

Có thể với chúng tôi, mưa là một liều thuốc an thần xoa dịu tâm hồn, chữa lành những vết thương còn chưa liền sẹo. Nhưng đối với những mảnh đời còn đang khó khăn ngoài kia, lại là những lúc khốn đốn, khó khăn cùng cực. 

Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới.

Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được chủ nhân của chiếc vương miện, để cùng chung tay góp sức gieo mầm yêu thương, che mưa, tránh rét cho những số phận cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng". 

Nam Em bán vương miện hoa khôi, BTC nói gì?-3

Người đẹp cũng chia sẻ thêm, BTC cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã cho phép cô được thực hiện nguyện ước này. Cô cũng không quên nói lời tri ân tới họ.

Dưới phần bình luận, trưởng BTC cuộc thi cũng để lại icon trái tim yêu thương, như một cách thể hiện sự ủng hộ đối với Nam Em.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ ủng hộ, cảm kích trước tấm lòng của người đẹp Tiền Giang.

Nam Em bán vương miện hoa khôi, BTC nói gì?-4

Nam Em sinh năm 1996, tại Tiền Giang, là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, với những thành tích đáng kể như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016...

Vừa qua, người đẹp ghi danh Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô lần lượt được đặc cách vào top 20 và top 10 chung cuộc bằng 2 giải phụ Người đẹp truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất. Tuy nhiên, Nam Em không thể vào top 5 ứng xử.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-ban-vuong-mien-hoa-khoi-btc-noi-gi-n-318992.html

Nam Em

Tin tức mới nhất