Trước khi bị Bạch Công Khanh bơ đẹp, Nam Em đã tỏ thái độ 'khó ưa'

Không biết Nam Em đùa hay thật, nhưng câu nói đã khiến Bạch Công Khanh vô cùng hoang mang.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Trước khi bị Bạch Công Khanh bơ đẹp, Nam Em đã tỏ thái độ khó ưa-1

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc ngắn trong đêm nhạc tại Đà Lạt của cặp đôi - đêm diễn khiến ồn ào "rạn nứt" được đẩy lên đỉnh điểm. 

Theo đó, khi Bạch Công Khanh đang bước lên sân khấu, Nam Em nhanh chóng chặn anh lại và nói: "Đứng đó đi, đừng có lại gần tôi". Không biết đây là câu nói đùa hay thật của Nam Em, nhưng Bạch Công Khanh rất hoang mang và hỏi: "Sao vậy"?

Ngay sau đó, Nam Em thẳng thừng: "Tôi không thích". Tuy vậy, Bạch Công Khanh vẫn tiến đến gần Nam Em: "Anh thích đứng đây cho ấm".

Trước khi bị Bạch Công Khanh bơ đẹp, Nam Em đã tỏ thái độ khó ưa-2

Không chỉ vậy, trong đêm nhạc này, cả hai liên tục có những hành động phũ phàng với đối phương. Dù hát chung, mỗi người lại nhìn một hướng khác nhau chứ không còn tương tác gần gũi, tình tứ như xưa.  

Mối quan hệ "căng" hơn khi mới đây cả hai hủy bỏ kết bạn, hạn chế tương tác. Thậm chí, trong đêm nhạc mới nhất ở TP.HCM, Bạch Công Khanh cũng không song ca với người đẹp gốc Tiền Giang như lịch đã lên trước đó. 

Dù thay đổi thái độ nhưng Bạch Công Khanh vẫn khẳng định mối quan hệ anh và Nam Em vẫn bình thường, không có chuyện rạn nứt. Tuy nhiên nam ca sĩ không muốn nói nhiều hơn vì sợ làm ảnh hưởng đến người khác.

Ngoài ra, Bạch Công Khanh cũng tuyên bố anh không phải là người hủy show vào giữa tháng 1/2023.

Trước khi bị Bạch Công Khanh bơ đẹp, Nam Em đã tỏ thái độ khó ưa-3

Mới đây nhất, Nam Em nói lời cạn duyên với đằng trai: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai người đó tự chịu trách nhiệm. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào".

Hiện câu chuyện ồn ào "rạn nứt" mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất