Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nam Em dặn lòng 'bình tĩnh sống' sau scandal tình cảm với Trường Giang

Nam Em đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái "Bình tĩnh sống" khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Trong những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ công khai "mối tình trong bóng đêm" với Trường Giang. 

Dù chỉ yêu nhau 30 ngày nhưng người đẹp họ Nguyễn cho biết cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng". Thậm chí Nam Em khẳng định cô có thể chết vì danh hài xứ Quảng.
 


Clip Nam Em tự tử vì Trường Giang tại "7 nụ cười xuân".


Lời chia sẻ của Top 8 Miss Earth chấn động showbiz Việt. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, đồng cảm, nhiều người cho rằng Nam Em lợi dụng Trường Giang để đánh bóng tên tuổi bản thân. Trước áp lực dư luận, người đẹp sinh năm 1996 nhập viện truyền nước biển khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên Instagram chân dài 23 tuổi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái giữa lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Nam Em viết: "Bình tĩnh sống" , kèm theo đó là bức ảnh cô nằm trên võng, vắt tay lên trán suy nghĩ.
 


Nam Em "bình tĩnh sống" giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang.


Dòng trạng thái mới nhất của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng, câu nói "bình tĩnh sống" của Nam Em giữa scandal được xem là lời dặn lòng của cô trước mọi sóng gió cuộc đời.

Cách đó không lâu, Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ lộ diện trước truyền thông sau những lùm xùm tình cảm không hay. Dù xuất hiện cùng một sự kiện nhưng cả hai né mặt nhau. Chàng Mười Khó cũng khá buồn bã, mệt mỏi.
 


Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy giữa ồn ào tình cảm của bạn trai.


Trong khi Trường Giang khá mệt mỏi, hát như khóc.


Không những thế, trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng nhắn gửi tới người hâm mộ về tình trạng hiện tại của mình. Người đẹp sinh năm 1990 khẳng định vẫn ổn sau những "bầm dập".

"Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi", Nhã Phương giãi bày.
 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang