Nam Em đeo nhẫn ngón áp út, xác nhận 'ngày giờ đã định'

Nười hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Nam Em thông qua mạng xã hội: "Chúc mừng em", "Nhẫn cưới rồi xong, em ấy đã bỏ cuộc",...

Trên trang cá nhân, Nam Em mới đây chia sẻ hình ảnh cận bàn tay. Bức ảnh lập tức trở thành tâm điểm vì chiếc nhẫn long lanh nằm ở ngón áp út của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là vị trí thường dành cho vật đính ước hôn nhân. 

Đính kèm hình ảnh, Nam Em viết: "Ngày giờ đã định sẵn, việc còn lại chỉ là thời gian". 

Nam Em đeo nhẫn ngón áp út, xác nhận ngày giờ đã định-1
Nam Em gây xôn xao với chiếc nhẫn ngón áp út

Bên dưới bình luận, nhiều người cho rằng mỹ nhân đang khéo thông báo tin vui "hoa có chủ", thậm chí đã tính chuyện trăm năm. Tuy nhiên, có người cho rằng Nam Em đang check in cho vui, bông đùa vì tính cô vốn tưng tửng, còn chiếc nhẫn có thể chỉ là nhá hàng sản phẩm nghệ thuật nào đó mà thôi.

Dù chưa biết thực hư nhưng người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới tình cũ Trường Giang thông qua mạng xã hội: "Chúc mừng em", "Nhẫn cưới rồi xong, em ấy đã bỏ cuộc, chúc mừng em hạnh phúc",...

Bên cạnh đó, một số ý kiến khuyên Nam Em còn trẻ nên tập trung sự nghiệp: "Có tin vui hả Nam Em, đừng bỏ cuộc chơi sớm tập trung sự nghiệp đi em, còn trẻ quá thực hiện hoài bão đi nha",...

Nam Em đeo nhẫn ngón áp út, xác nhận ngày giờ đã định-2
Nam Em được khuyên còn trẻ nên tập trung sự nghiệp

Nam Em từng gây xôn xao làng giải trí khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Scandal tình ái khiến Nam Em nhận không ít chỉ trích khi nhiều người cho rằng, cô đang mượn ông xã Nhã Phương để đánh bóng tên tuổi. 

Chấm dứt ồn ào với Trường Giang, cứ "dăm bữa nửa tháng" top 8 Miss Earth lại khơi lại chuyện tình với nam danh hài. Trong một bài phỏng vấn vào hồi tháng 6/2019, Nam Em khẳng định sau Trường Giang, cô không dám yêu ai. 

Nam Em đeo nhẫn ngón áp út, xác nhận ngày giờ đã định-3

Tuy nhiên sau đó, Nam Em dính phốt "người thứ ba" khi vướng vào chuyện tình với VJ Quốc Bảo. Khi ai nấy đều chắc chắn về người đàn ông của Nam Em, đột nhiên nữ ca sĩ Bảo Trân, thành viên nhóm Gemini bất ngờ đăng đàn chỉ mặt điểm tên Nam Em là người phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. 

Khẳng định Hoa khôi họ Nguyễn cố tình xen vào chuyện của mình, Bảo Trân công khai hình ảnh mình bị đánh thương tích, được cho là hành động "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" của Quốc Bảo với cô sau khi vì Nam Em mà thay lòng đổi dạ.

Sự việc gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội, khiến Nam Em và Quốc Bảo phải hứng chịu nhiều chỉ trích. 

Nam Em đeo nhẫn ngón áp út, xác nhận ngày giờ đã định-4

Từ đó đến nay, Nam Em lui về ở ẩn, ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí và cũng không chia sẻ về đời tư.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-deo-nhan-dinh-hon-chuan-bi-lay-chong-n-243138.html

Nam Em

Tin tức mới nhất