Nam Em 'đội thêm tuổi' khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng

Trong thiết kế kén người mặc cả hai người đẹp đều nổi bật, song Minh Hằng được đánh giá cao hơn nhờ chọn kiểu tóc phù hợp và phụ kiện tiền tỷ đi kèm. Trong khi đó Nam Em "sắm" thêm tuổi cho mình vì kiểu tóc lạc quẻ.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-1
Xuất hiện trong một lễ trao giải, hoa khôi Nam Em tạo sức hút riêng bởi phong thái tự tin và nhan sắc rạng ngời với gương mặt xinh đẹp và sự thân thiện hòa nhã. Tuy nhiên mái tóc của người đẹp bị cho là “lạc quẻ” với bộ cánh khiến cô như già trước tuổi. Đây là một trong những thiết kế kén người mặc bởi chất liệu dày, kiểu dáng cồng kềnh.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-2
Trong khi đó tại khuôn khổ tuần lễ thời trang diễn ra cuối năm 2017, Minh Hằng đã diện thiết kế này, một thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập NTK Phương My. Minh Hằng không kém cạnh đàn em trên thảm đỏ khi thể hiện thần thái sang chảnh, rực rỡ. Đặc biệt, Minh Hằng còn mạnh tay đầu tư bộ trang sức kim cương trị giá gần 20 tỷ của thương hiệu Damian by mischelle.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-3
Nếu như Nam em chọn tông môi đỏ nhẹ nhàng thì Minh Hằng lại chọn tông môi chì và màu tóc ăn khớp. Mặc dù sở hữu chiều cao trội hơn đàn chị nhưng hoa khôi Đồng bằng sông Cửu long cũng không hề phát huy hết lợi thế.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-4
Mái tóc của Nam Em dường như không mấy phù hợp với bộ cánh. Minh Hằng được đánh giá cao hơn nhờ kiểu tóc cùng phụ kiện tiền tỷ đi kèm. Tuy kém tuổi hơn đàn chị nhưng với thiết kế này Nam Em dường như phải kêu Minh Hằng bằng em.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-5
Cũng trên thảm đỏ, người đẹp Thúy Ngân lại chọn chiếc váy của Nam Em. Thiết kế này được hoa khôi Đồng bằng sông Cửu long mặc trên sân khấu chung kết Hoa hậu trái đất 2016.

Nam Em đội thêm tuổi khi đụng chiếc váy kén người mặc với Minh Hằng-6
Dương Cẩm Lynh đã mặc lại chiếc váy từng được Á hậu Thùy Dung diện trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế  2017.
 

Theo Saostar


Thùy Dung Nam Em Minh Hằng

Tin tức mới nhất