Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?

Cùng 1 chiếc váy, Nam Em, Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Võ Hoàng Yến có những cách mix phụ kiện khác nhau dẫn đến hiệu quả tôn dáng cũng khác biệt.

Những ngày gần đây, Nam Em đang trở thành cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất trên MXH sau ồn ào với Bạch Công Khanh. Từ cặp đôi được "đẩy thuyền" khi có nhiều dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau, Nam Em giờ đây tự nhận là người đã hủy kết bạn với nam ca sĩ, cho biết chưa từng muốn cưới Bạch Công Khanh làm chồng. 

Sau những rắc rối không đáng có, Nam Em vừa xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải với nhan sắc và vóc dáng cực đỉnh. Đáng chú ý nhất là bộ đầm cô mặc từng được dàn người đẹp đình đám như Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Võ Hoàng Yến diện trước đó.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-1
Xuất hiện trên thảm đỏ, Nam Em tự tin khoe thân hình gợi cảm sánh đôi cùng chị gái sinh đôi là Nam Anh.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-2
Nam Anh có phần "ngầu" hơn với mái tóc tết cầu kỳ, trang phục dáng corset đính lông chất chơi.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-3
Tuy để tóc xõa thẳng chân phương nhưng Nam Em cũng khoe được thân hình gợi cảm trong thiết kế tone trắng theo phong cách Y2K của NTK Đỗ Long.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-4
Kiểu áo cúp ngực dáng corset giúp Nam Em để lộ đôi vai trần cùng vòng eo “con kiến”. Tùng váy được thiết kế với chất liệu kim tuyến lấp lánh kết hợp xẻ tà cao đầy quyến rũ và cuốn hút.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-5
Nam Em kết hợp cùng đôi guốc đế thô cực cao cùng khăn choàng lông xanh khá ăn ý.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-6
Trước Nam Em, Đỗ Thị Hà cũng từng ghi điểm với mẫu đầm này. Do thị phạm cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân Thanh Hóa không chọn phụ kiện cầu kỳ mà chân phương hết sức có thể.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-7
Võ Hoàng Yến là người đầu tiên diện trang phục này. Cô còn thể hiện skill đá váy "đỉnh của chóp" xử đẹp chiếc đầm bị vướng tà khi catwalk và khoe đôi chân dài như kiếm Nhật.

Nam Em đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên: Ai đỉnh nhất?-8
Đáng tiếc nhất là Thùy Tiên. Kiểu giày gót to tưởng chừng là giải pháp "hack" chiều cao cho team "nấm lùn" nhưng lại thường khá thô cứng và dìm hàng khi diện cùng trang phục cầu kỳ như đầm dạ hội nên Miss Grand International 2021 là người bị phá dáng nhất khi diện trang phục này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-dung-hang-do-thi-ha-thuy-tien-ai-dinh-nhat-n-331220.html

Đỗ Thị Hà Nguyễn Thúc Thùy Tiên Võ Hoàng Yến Nam Em đụng hàng

Tin tức mới nhất