Nam Em được trao hoa cưới, danh tính 'chú rể' có phải Bạch Công Khanh?

Netizen mong rằng hoa khôi Nam Em sớm có một happy ending sau nhiều lùm xùm tình ái.

Với nhan sắc xinh đẹp và từng đăng quang nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, top 8 Miss Earth 2016, Nam Em lại khá lận đận tình duyên khi liên tục vướng vào tình cảnh là người thứ ba. Sau một thời gian dài ở ẩn và cân bằng lại tâm lý, cô bất ngờ vướng tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Bạch Công Khanh - diễn viên kiêm ca sĩ đang khá nổi.

Mới đây, Nam Em vừa có màn catwalk sóng đôi cực kỳ tình tứ với một người mẫu nam trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Công thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2022. Bất ngờ nhất là cả 2 đóng vai một cặp đôi và nàng hoa khôi không chỉ rạng ngời hạnh phúc mà còn được đối phương tặng hoa cưới.


Nam Em catwalk sóng đôi với một bạn diễn nam và được trao "hoa cưới" là bó rau củ khá độc đáo.

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-1
Với bộ đồ lấy cảm hứng từ những chiếc áo bảo hộ và các "thiên thần áo trắng" là các vị y bác sĩ luôn hết lòng vì người dân trong đại dịch, Nam Em và bạn diễn nam khoác vai nhau vô cùng tình tứ.

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-2
Đáng chú ý nhất là cô còn được "chú rể" trao hoa cưới là bó rau củ khá độc đáo. Tuy nhiên với chiếc mặt nạ chống giọt bắn, fan không nhìn rõ danh tính của chú rể là ai.

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-3
Sau khi truy tìm danh tính, fan vừa mừng vừa hụt hẫng. Mừng bởi hộ tống Nam Em là Nhâm Phương Nam - chàng trai nổi tiếng với sự xuất hiện trong gameshow Người Ấy Là Ai và nhiều chương trình truyền hình khác. Tuy nhiên hụt hẫng vì "người ấy" không phải Bạch Công Khanh.

Sở dĩ netizen hụt hẫng là bởi dạo gần đây, "thuyền" Nam Em và Bạch Công Khanh đang được chèo nhiệt liệt qua loạt động thái "tình ơi là tình" của cả 2.


Nam Em và Bạch Công Khanh từng hát đôi với visual có nhiều "nét phu thê".

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-4
Cả 2 không ngại trao nhau những cử chỉ ấm áp.

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-5
Đỉnh điểm là khi Bạch Công Khanh hôn trán Nam Em, Nam Em dựa vào người Bạch Công Khanh, nắm tay rồi ôm eo trước mặt mọi người. 

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-6
Hành động mật ngọt và sự thân thiết của cả hai kể từ khi đóng chung phim "Nhà Không Bán" khiến khán giả đoán già đoán non liệu họ có đang trên mức tình bạn?

Nam Em được trao hoa cưới, danh tính chú rể có phải Bạch Công Khanh?-7
Bạch Công Khanh từng giành giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen; làm MC cho các chương trình phát trên sóng VTV như Sàn Chiến Giọng Hát, Ca Sĩ Ẩn Danh, 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo. Ngoài ra, Bạch Công Khanh cũng đóng các phim VTV khác như "Ngày Em Đến", "Hoa Cúc Vàng Trong Bão".

Buu
Theo VietNamNet


Bạch Công Khanh Hoa khôi Nam Em Vietnam International Fashion Week Nam Em

Tin tức mới nhất