Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang

Không phải lần đầu tiên có hành động lạ nhưng clip mới nhất của Nam Em khiến dân mạng lại phải lắc đầu ngao ngán.

Cách đây ít giờ, Nam Em đăng tải một clip thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vừa chạy nhảy vừa hát lảm nhảm. Cô cũng không quên "chọc ghẹo" những chú chó bên đường.

Hành động vui vẻ bất chấp của người đẹp tạo nên cảnh tượng nhốn nháo giữa một vùng trời bình yên chốn thôn quê.

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-1
Bộ trang phục kết hợp với biểu cảm có phần thái quá khiến Nam Em bị đánh giá là "không bình thường".


Clip: Nam Em gây khó hiểu với hành động không giống ai

Ngay sau đoạn clip được đăng tải, Nam Em khiến nhiều người tò mò. Đa số thắc mắc tại sao người đẹp này lại có những biểu hiện lạ lùng đến thế: "Bị gì vậy chị?"; "Làm cái gì vậy chế?"; "Tội nghiệp con bé ghê, bị nặng quá rồi"; "Vợ em lại quên uống thuốc rồi"...

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-2Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-3Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-4
Dân mạng hoang mang vì hành động khó hiểu của Nam Em.

Một ý kiến khác tỏ vẻ chán nản với người đẹp Tiền Giang: "Em hồn nhiên thật, em vô tư đến mức độ quá đáng. Không bao giờ không thích Nam Em, rất thương em ấy. Nhưng hành động đây nữa phải biết nói lên gì nữa đây? Thương Nam Em nhưng tôi tức quá... Anh lạy em ngàn lần, anh lạy em".

Thậm chí fan ruột của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cũng chưa thể ngấm nổi hành động lạ lùng của thần tượng: "Trời đất ơi bà chế, công tình tụi em bênh vực bà mà giờ mà lại làm vậy".

Từ năm 2018 đến nay, Nam Em luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Cô vướng scandal tình ái ồn ào suốt một thời gian dài, rồi lại đến những hành động khó hiểu, thậm chí vượt tầm kiểm soát để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-5

Sau sóng gió tình ái với Trường Giang, người ta nhận ra Nam Em ngày càng khó hiểu. Có thời gian cô khiến dư luận "dậy sóng" khi mang hoa và bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật danh hài. Không những vậy, Nam Em còn bị nghi treo ảnh mình gần quán ăn của bạn trai Nhã Phương.

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-6
Người đẹp bị bắt gặp mang quà đến tận nhà Trường Giang, dù danh hài ngó lơ câu chuyện tình ái mà cô công khai.

Ở ẩn một thời gian, khi quay trở lại người đẹp tiếp tục khiến công chúng hoang mang khi đăng tải đoạn clip vừa đàn vừa hát ca khúc tự sáng tác, với lời lẽ chẳng ai hiểu.

Sau màn phô diễn giọng ca, cô tiếp tục thể hiện tài năng nhảy nhót cũng chẳng giống ai trên nền nhạc Ddu-du Ddu-Du của BlackPink.

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-7

Và nghiêm trọng hơn, ngay sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thể hiện mình là fan "cuồng" của BlackPink khi tiếp tục nhún nhảy "điên cuồng" theo bài hát Ddu-Du Ddu-Du trong ô tô. Điều đáng nói, Nam Em còn khiến mọi người hoảng hốt vì buông tay ra khỏi vô lăng.

Vừa chạy trên đường vừa lảm nhảm cùng chó, Nam Em một lần nữa khiến người xem cực độ hoang mang-8

Tưởng rằng sau chuỗi ngày chìm đắm trong scandal và hoạt động nghệ thuật bị chững lại thì Nam Em sẽ trưởng thành hơn. Cách đây không lâu, trong lần ra mắt dự án phim mới sau thời gian im ắng, cô khẳng định sẽ nghiêm túc hơn và kiềm chế bản thân, nhưng có vẻ như tình hình vẫn chưa khá khẩm lên được mấy.

"Tôi không biết mình đang nói trong lúc tỉnh hay mơ, tôi vẫn đang uống thuốc điều trị. Tôi luôn có cảm giác mình đang rơi vào thế giới nào đó không ổn định và bị lôi kéo bởi thế giới đó. Tôi xin hứa từ đây về sau tôi sẽ nghiêm túc", người đẹp từng chia sẻ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-gay-hoang-mang-voi-clip-hat-lam-nham-tren-duong-n-190626.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất