Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: 'Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu'

Trailer seri hài "Đặc nhiệm hốt sao" vừa được ra mắt đã khiến khán giả bất ngờ với những chi tiết xoay quanh cuộc đời của Nam Em.

Mới đây trailer của series hài Đặc nhiệm hốt sao đã chính thức lên sóng. Đây là dự án phim mới của Nam Em do đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cầm trịnh. Nội dung chủ yếu được lấy từ những scandal từng xảy ra với Nam Em ở ngoài đời thật. 

Mở đầu đoạn trailer, khán giả đã có được cho biết về chuyện nghệ sĩ chỉ việc biểu diễn dưới ánh hào quang trên sân khấu, còn những bê bối đời tư, scandal tình cảm, đấu tố qua lại sẽ được giới "ông Bầu" xử lý gọn gàng. 

Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu-1

Nam Em vào tên Khánh My. Cô nàng dường như bị một nam rapper tố đụng chạm vào cơ thể. Tuy nhiên Nam Em sau đó đã khẳng định: "Tôi chưa bao giờ có ý định muốn gạ tình với bất kỳ người đàn ông nào".

Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu-2Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu-3

Chưa hết gần cuối trailer Nam Em còn gây sốc với lời thoại: "Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu".

Nổi tiếng là nghệ sĩ có nhiều lùm xùm thị phi từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Nam Em được khán giả kỳ vọng sẽ hóa thân chân thật nhất vào nhân vật của mình. 

Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu-4

Tuy nhiên, việc lấy scandal quá khứ vào phim, nhiều khán giả cho rằng Nam Em "hơi liều" bởi nó có thể sẽ trở thành "con dao hai lưỡi" phản tác dụng, nhất là thời điểm cô đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, một số khán giả khác lại cho rằng: Dám nhìn nhận quá khứ là Nam Em dám đối mặt để thay đổi chính mình.

Nam Em gây sốc với lời thoại trong phim mới: Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu-5

Nhân Ái
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất