Nam Em hành động bất ngờ khi đối thủ xỉu tại Miss World Vietnam

Dù đang là đối thủ của nhau tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng Nam Em vẫn có hành động rất đáng khen.

Là thí sinh từng có danh hiệu của một cuộc thi nhan sắc khác, thậm chí có kinh nghiệm thi quốc tế nhưng lại có nhiều tai tiếng tình ái nên sự xuất hiện của Nam Em ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022 thu hút rất nhiều sự chú ý giữa mặt bằng nhiều thí sinh còn là "tấm chiếu mới".

Trong khi chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là người kế nhiệm Lương Thùy Linh được tìm ra, một sự cố tại hậu trường sự kiện và cách ứng xử của Nam Em khiến netizen tấm tắc khen ngợi.


Nam Em bấm huyệt và xoa bóp giúp bạn cùng thi cảm thấy dễ chịu hơn sau khi bị cảm lạnh và ngất xỉu.

Cụ thể, một thí sinh khác đã bị cảm và ngất xỉu, không thể đứng lên được trong hậu trường sự kiện Đại nhạc hội và Người đẹp biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Thay vì luống cuống hoặc đứng nhìn, Nam Em đã bấm huyệt và xoa bóp giúp "đối thủ" của mình ở cuộc thi để người này không còn cảm giác chóng mặt, buồn nôn. Cùng với sự giúp đỡ từ phía ban tổ chức, thí sinh này sau đó đã cảm thấy ổn hơn.

Hành động dịu dàng này của mỹ nhân sinh năm 1996 đã nhận về "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ.

Nam Em hành động bất ngờ khi đối thủ xỉu tại Miss World Vietnam-1
Rất nhiều người khẳng định hành động của Nam Em xứng đáng đội vương miện.

Nam Em hành động bất ngờ khi đối thủ xỉu tại Miss World Vietnam-2
Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng chị gái của Lệ Nam đang làm theo kinh nghiệm tự chăm sóc bản thân. Yếu tố sức khỏe yếu và trình độ tiếng Anh của cô thực sự không đảm bảo để chinh chiến quốc tế.

Nam Em hành động bất ngờ khi đối thủ xỉu tại Miss World Vietnam-3
Sự xuất hiện của Nam Em ngay từ khi đăng ký đã gây nhiều tranh cãi. Người đẹp Tiền Giang thừa nhận mắc sai lầm, dại khờ trong quá khứ nhưng không muốn lôi điều này ra để mọi người thương cảm. Cô muốn truyền động cho những người đang phải đấu tranh nội tâm nhiều giống mình.

Nam Em hành động bất ngờ khi đối thủ xỉu tại Miss World Vietnam-4
Bản thân Nam Em cũng nhận thức được rằng sức khỏe bản thân không ổn định, lúc khỏe lúc mệt nên thường xuyên gặp sự cố ở các phần thi phụ. Cô đang khắc phục để cải thiện điều này.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Nam Em

Tin tức mới nhất