Nam Em hát ca khúc ballad bằng tiếng Thái 'rất gì và này nọ'

Mới đây, cộng đồng mạng "đào" lại clip Nam Em hát tiếng Thái cực ngọt. Bất ngờ hơn, cô chia sẻ mình đã chữa lành vết thương tâm hồn.

Nam Em được công chúng biết đến từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò Vbiz. Cô nàng từng nhiều lần khiến khán giả đau đầu vì những phát ngôn, hành động khiến người hâm mộ phải “choáng váng”.

Thời gian gần đây, nàng hoa khôi gốc Tiền Giang khiến khán giả bất ngờ khi dần trở lại với sở trường ca hát.

Nam Em hát ca khúc ballad bằng tiếng Thái rất gì và này nọ-1

Mới đây, cộng đồng mạng "đào" lại đoạn video Nam Em thể hiện một ca khúc ballad bằng tiếng Thái tại một buổi fan meeting vào năm tháng 8/2018. Dù không hiểu gì nhưng nghe cũng "rất gì và này nọ".


Khi hát tiếng Thái, Nam Em trưng trổ được chất giọng cực ngọt và cảm xúc

Theo đó, nhờ chất giọng ngọt ngào, da diết mà khán giả cảm nhận được độ tình cảm của người đẹp qua bài hát. Nhưng bất ngờ hơn, đây cũng là bài hát mà cô nàng cho ra mắt vào năm 2018 mang tên Xa Anh Là Tốt Nhất. 

Nói về độ đầu tư thì Nam Em cũng như ê-kíp đã "chơi lớn" khi sản xuất hai phiên bản tiếng Việt, tiếng Thái. Thậm chí, cô nàng cũng cho ra mắt 2 MV cho mỗi version.

Trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Nam Em cũng tâm sự rằng đây là sản phẩm mà mình đã đặt trọn tâm huyết để thực hiện. Cô thừa nhận bài hát vẫn chưa tốt được như các nghệ sĩ có chuyên môn nhưng vẫn hy vọng được khán giả đón nhận.  

Nam Em hát ca khúc ballad bằng tiếng Thái rất gì và này nọ-2

Ngoài ra, Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng cho hay, âm nhạc chính là liều thuốc chữa lành cho mình khỏi những điều tiêu cực trong cuộc sống.

Nguyên văn cô đã nói: "Từng khoảnh khắc trong âm nhạc là sự sống, là liều thuốc giúp Nam Em chữa khỏi bệnh tiêu cực. Nam Em đang bị tiêu cực lắm, hiện tại mình đang cố vượt qua những khó khăn".

Lật lại quá khứ cách đây 3 năm, Nam Em từng bị cho là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương.

Những điều tiếng, thị phi đó khiến nàng hoa khôi đã sa sút tinh thần lẫn sức khỏe, thậm chí từng có lúc cô bị trầm cảm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nam Em hát ca khúc ballad bằng tiếng Thái rất gì và này nọ-3

Có lẽ, ai cũng không ngờ cô nàng "tưng tửng", luôn có những phát ngôn ồn ào như Nam Em lại có một chất giọng ấn tượng đến vậy. Có ý kiến còn ví von: "Ông trời cho Nam Em sắc đẹp và tài năng nhưng lại quên đưa cô nàng bảng hướng dẫn sử dụng".

Người hâm mộ ủng hộ Nam Em rèn giũa giọng hát, tập trung cho sự nghiệp âm nhạc với nhiều sản phẩm chỉn chu, ấn tượng hơn.

Vốn đã xinh đẹp, được đào tạo bài bản từ ngôi trường danh tiếng Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội lại có thêm fan club đông đảo luôn sẵn sàng "cày view" cho thần tượng.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


vbiz Nam Em

Tin tức mới nhất