Nam Em lên tiếng 'dằn mặt' ai đó khi liên tục bị làm phiền

Nam Em phiền lòng vì gặp phải tình huống 'dở khóc dở cười' khi bị nhiều người gọi điện làm phiền.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình lịch sử cuộc gọi trên điện thoại cá nhân khi liên tục bị quấy rầy bởi nhiều số điện thoại lạ. Ngoài hình ảnh này cô còn than thở: "Hôm nay mùng 1. Mình hoan hỉ đừng làm phiền nhau nè. Nam mô a di đà phật".

Hiện tại cô đang tạm thời lựa chọn im lặng sau khi liên tục lên tiếng thanh minh, đính chính về lùm xùm vừa qua.

Nam Em lên tiếng dằn mặt ai đó khi liên tục bị làm phiền-1

Trước đó Nam Em từng vướng vào ồn ào "nghỉ chơi" với Bạch Công Khanh. Khi trả lời phỏng vấn với Afamily, Bạch Công Khanh đã chính thức lên tiếng về ồn ào với Nam Em trong thời gian vừa qua.

Cụ thể anh cho biết: "Lúc trước, Khanh chọn cách im lặng. Nhưng khi Khanh im lặng rồi thì một số khán giả lại quay sang tấn công Nam Em. Nam Em là cô gái sống rất cảm xúc, khi bị kích động thì bạn ấy sẽ phản kháng lại.

Hành động, cử chỉ của Nam Em thể hiện nhiều bản năng. Mà đã dính đến bản năng thì rõ ràng có rất nhiều cái tôi trong đó. Điều đó không thể làm hài lòng khán giả được, có người thương và đồng cảm với Nam Em, ngược lại cũng có người cảm thấy khó chịu.

Rồi mọi người lại bảo tôi lên tiếng đính chính, bảo vệ Nam Em đi. Tôi chỉ lên tiếng đính chính, bảo vệ khi tôi biết chính xác vấn đề đó là gì, nó đúng hay sai. Mỗi một ngày trên mạng có biết bao nhiêu con người thêu dệt, thổi phồng, lan truyền câu chuyện theo hướng không có thật.

Tôi đính chính, đôi co với từng câu chuyện thì thử hỏi đến bao giờ chuyện này mới kết thúc? Trong khi đó, nguyên nhân dẫn đến bất đồng quan điểm trong công việc giữa Bạch Công Khanh với Nam Em là rất nhỏ, nó như chuyện con nít vậy. Cả tôi và Nam Em đều biết rõ về bất đồng này, chúng tôi giải quyết được vì đã nói chuyện với nhau rồi.

Nam Em lên tiếng dằn mặt ai đó khi liên tục bị làm phiền-2

Mọi người cứ quy chụp, rồi tự sáng tác ra đủ thứ chuyện vô lý. Sau đó còn nhắc đến công ty của tôi nữa, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều. Đỉnh điểm nhất là mọi người vu khống công ty và tôi triệt đường sống của Nam Em; giật sập Fanpage của FC Nam Em; thâu tóm báo chí để hãm hại cô ấy.

Bây giờ tôi hỏi này, có anh chị nào nhận tiền của tôi và công ty chưa? Hoặc nếu có ai chứng minh được công ty chúng tôi giật sập Fanpage của FC Nam Em thì cứ lên tiếng đi. Tôi sẽ đối chất với mọi người giống như cách Nam Em đã chất vấn tôi giữa đêm khuya về vấn đề này.

Tôi nhớ mình đã lật tung cả công ty lên để giải đáp thắc mắc của Nam Em về việc Fanpage dành cho FC bị đánh sập. Đến khi cô ấy có được lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc đó thì Nam Em vẫn chưa có 1 lời xin lỗi chính thức nào dành cho tôi.

Tôi biết Nam Em là người luôn luôn không giữ được bình tĩnh trong mọi việc, vậy nên tôi nghĩ chuyện này có thể bỏ qua được.

Trong vụ lùm xùm này, đến ngày kia bỗng dưng có nhiều bình luận và tin nhắn vu khống cho tôi với công ty đứng sau bày trò đánh sập Fanpage dành cho FC Nam Em.

Thậm chí, Nam Em cũng hỏi tôi, chất vấn tôi về vấn đề này. Tôi đón nhận chuyện đó khá bình thường. Tôi bình tĩnh để giải quyết và cho Nam Em thấy lý do vì sao lại có vụ đánh sập?

Cuối cùng, lý do đến từ nội bộ FC Nam Em. Công ty của tôi có mục đích gì để làm chuyện đó với Nam Em không? Nam Em thông suốt mà, Nam Em biết rõ câu trả lời mà".

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/nam-em-len-tieng-dan-mat-ai-do-khi-lien-tuc-bi-lam-phien-d347888.html

sao việt Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất