Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?

Nam Em chưa cho thấy sự nghiêm túc, chỉn chu nhất khi đến với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Cách đây không lâu, trên MXH lan truyền đoạn clip về Nam Em tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Theo đó, khi xem các thí sinh khác trình diễn catwalk, người đẹp Tiền Giang có dáng ngồi khá kỳ cục, dù cho cô đang ở hàng ghế đầu.

Khoảnh khắc kém duyên của Nam Em vấp phải nhiều bình luận chỉ trích. Chưa nói tới việc cô là thí sinh có kinh nghiệm thi thố dày dạn nhất, tác phong đáng lẽ phải càng chỉn chu.

Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?-1
Nam Em thi hoa hậu mà như đang ngồi ghế đá công viên.

Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?-2Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?-3
Dáng ngồi "xả hết nấc" khó chấp nhận của mỹ nhân Tiền Giang.

Cho tới mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Chia sẻ một bức ảnh khác tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em viết kèm: "Bao nhiêu ký ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em.

Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này. 

Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi".

Mặc dù không nhắc tới sự việc nào cụ thể, song Nam Em cho thấy tinh thần tiếp thu sau một vài cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?-4
Hình ảnh mới được Nam Em chia sẻ.

Nam Em đang trong quá trình chinh chiến tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trước đó, cô được biết đến là "gương mặt thân quen" của những đấu trường nhan sắc.

Người đẹp từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không có thành tích, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, lọt top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016.

Ngoài bề dày thành tích, Nam Em cũng có bề dày ồn ào. Cô từng gây chấn động dư luận khi công khai yêu Trường Giang, hay bị tố "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân, gần đây nhất là cover hit của Tóc Tiên nhưng không xin phép...

Nam Em nói gì về dáng ngồi khó chấp nhận tại cuộc thi hoa hậu?-5
Nam Em tại Miss World Vietnam 2022.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-noi-gi-ve-dang-ngoi-kho-chap-nhan-tai-cuoc-thi-hoa-hau-n-302236.html

Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao