Nam Em phản ứng thế nào khi được mời đóng phim?

Nam Em từng gây chú ý khi đảm nhiệm vai chiến sĩ công an nhiệt huyết với nghề trong một dự án truyền hình dài hơi.

Không những gây dấu ấn ở đấu trường nhan sắc, khi lấn sân sang diễn xuất, Nam Em cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Ít ai biết, cô nàng từng nhận lời mời đóng phim trước đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2016. Theo đó, Nam Em đã không từ chối, nhưng chỉ xin đổi sang một vai mới, khác với lời mời ban đầu của phía ê-kíp làm phim.

Nam Em phản ứng thế nào khi được mời đóng phim?-1

Cụ thể, Nam Em từng chia sẻ mình nhận được lời mời đóng vai nữ chính trong phim Hồ Sơ Lửa trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra. Với cô, đó là một cơ hội rất lớn để vừa thể hiện được đam mê diễn xuất, vừa được giải tỏa đầu óc sau cuộc thi căng thẳng như Hoa hậu Trái đất.

Tuy nhiên, thay vì nhận vai nữ chính, Nam Em đã xin đảm nhiệm một vai phụ trong phim. Cuối cùng, Nam Em chọn đóng vai Lê Anh - một nữ công an mà theo cô, nhân vật này có tính cách và cuộc sống khá giống với mình. 

Ngoài ra, Nam Em còn tiết lộ lý do khiến cô quyết định không đóng chính là bởi cô nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất. Hồ Sơ Lửa lại là một dự án dài hơi nên cô vì nghĩ cho chất lượng của tác phẩm nên mới từ chối.

Nam Em phản ứng thế nào khi được mời đóng phim?-2
Nam Em (thứ 2 từ phải sang) trong vai nữ trinh sát Lê Anh.

Thời điểm Hồ Sơ Lửa lên sóng, Nam Em nhận được nhiều ý kiến khen - chê từ khán giả. Đa phần người xem đều công nhận sự cố gắng trong diễn xuất của Nam Em. Tuy nhiên, có người lại không hài lòng vì nhận thấy sự thể hiện của cô không được tự nhiên, đài từ không quá ấn tượng. 

Với những góp ý nhiều chiều của khán giả, Nam Em cho biết mình đều ghi nhận và sẽ cố gắng trau dồi thêm về diễn xuất để có thể mang đến cho công chúng những vai diễn tốt hơn.

Nam Em phản ứng thế nào khi được mời đóng phim?-3

Hồ Sơ Lửa là phim truyền hình ăn khách thể loại hình sự - phá án. Phim dài khoảng 1000 tập, được chia thành nhiều phần với tên gọi mỗi phần khác nhau. Trong series dài tập này, Nam Em xuất hiện trong phần 1 mang tên Hồ Sơ Lửa: Mật danh Đ9.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nam-em-tung-nhan-loi-moi-dong-phim-truoc-them-chung-ket-hoa-hau-202208121725278452.html

Nam Em

Tin tức mới nhất