Nam Em thừa nhận tự chủ động 'cắt đứt' Bạch Công Khanh

Mọi động thái từ Nam Em trên mạng xã hội đều trở thành chủ đề nóng, thu hút lượt tương tác "khủng".

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên gây chú ý sau phát ngôn liên quan đến Bạch Công Khanh.

Cụ thể, trong một lần chia sẻ, người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ mẫu người mà cô muốn lấy làm chồng giống như Bạch Công Khanh. Tuy nhiên sau phát ngôn này, công chúng phát hiện cả hai trở nên ít tương tác và đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa họ. 

Vụ việc khiến Nam Em và Bạch Công Khanh nhận về không ý kiến trái chiều. Sau đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 lên tiếng: "Tôi được hỏi: 'Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?', tôi trả lời là: 'Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế'. Tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng".

Nam Em thừa nhận tự chủ động cắt đứt Bạch Công Khanh-1

Mới đây nhất, Nam Em thẳng thắn thừa nhận cô chính là người chủ động hủy kết bạn và hủy show với Bạch Công Khanh.

"Tôi là người không muốn nhận show chung, cũng là người hủy kết bạn và hoàn toàn không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tôi lụy, mất giá các kiểu. Lạy", người đẹp bức xúc cho biết. 

Nam Em thừa nhận tự chủ động cắt đứt Bạch Công Khanh-2

Nam Em thừa nhận tự chủ động cắt đứt Bạch Công Khanh-3

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, đông đảo khán giả đều ra sức khuyên người đẹp nên giữ thái độ im lặng để cho ồn ào dần dần lắng xuống. 

Hiện mọi động thái từ phía Nam Em trên mạng xã hội đều nhanh chóng trở thành chủ đề nóng thu hút lượt tương tác "khủng" từ cư dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-thua-nhan-tu-chu-dong-cat-dut-bach-cong-khanh-n-330755.html

Nam Em

Tin tức mới nhất