Nam Em từng hát bài 'Tội cho cô gái đó', chẳng phải đây là nhạc phẩm Nhã Phương cần nghe nhất lúc này đấy sao?

Một ca khúc được sáng tác bởi Khắc Việt và đây là ca khúc thật quá hợp với Nhã Phương, Nam Em và Trường Giang làm sao. Thật trùng hợp là Nam Em đã từng cover lại bài hát đó từ năm 2016.

Nam Em đang là cô gái hot nhất showbiz Việt những ngày vừa qua khi rất dũng cảm tuyên bố mình từng có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với Trường Giang giữa lúc anh đang yêu Nhã Phương. Câu chuyện vẫn đang được một mình Nam Em "tự biên tự diễn" trong vô vàn các buổi phỏng vấn và livestream để Nam Em bộc bạch mọi điều về cuộc tình chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tháng nhưng lại để lại nỗi đau tinh thần to lớn đối với cô Hoa Khôi mới chỉ 22 tuổi này. 

Ngay lập tức, từ khoá "người thứ ba" và "Trường Giang lăng nhăng" lại một lần nữa được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang rơi vào trường hợp này. Quế Vân cũng đã là người trước đó công khai mối quan hệ với Trường Giang khi anh đang yêu Nhã Phương. Và mới đây, cô gái đã dẫm vào vết xe đổ của Quế Vân đó là Nam Em - một người đẹp khác của showbiz. 

Chưa ai giải mã được sức hút của Trường Giang đến đâu mà khiến nhiều cô gái phải tội nghiệp vì mình đến như vậy. Chỉ biết rằng, Vpop có một nhạc phẩm quá sức phù hợp làm nhạc nền cho câu chuyện tình đậm chất drama này đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Tựa đề bài hát này thậm chí còn từng được cư dân mạng đem ra chế cho khoảnh khắc ngượng ngùng của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình...

Thế nhưng duyên phận của Nhã Phương dành cho bài hát này vẫn chưa dừng lại tại đây khi chính Nam Em cũng từng cover và quay MV cho bài hát này vào năm 2016...

Bài hát đầy duyên nợ này có nội dung xoay quanh nỗi đau của một cô gái biết mình đang yêu một người đàn ông tệ bạc. Người đàn ông ấy đã yêu cô gái khác như chính cách anh yêu mình, nói với cô gái ấy những lời từng nói từng hứa chỉ riêng mình em. Cô ấy đã tin tưởng và hy sinh cho người đàn ông này rồi cuối cùng nhận lại sự phản bội.

Thế rồi, cô gái nhân vật chính có sự chuyển biến cảm xúc, quay sang cảm thông với cô gái tình địch kia cũng như cảm thông cho tất cả phận phụ nữ bị rơi vào lưới tình của một người đàn ông lăng nhăng.

Kết lại, các cô thương cho anh chàng này. Một anh chàng không biết thế nào là yêu.

Hãy thay Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em vào từng ngôi kể trong lời bài hát này. Chúng ta có ngay một bộ phim ca nhạc hot nhất showbiz trong tháng 3.

Nam Em đã gỡ MV mới rồi, có lẽ cô Hoa Khôi nên tập trung PR cho ca khúc này thì hơn. Thế này mới là đúng bài, đúng thời điểm.

Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao