Nam Em tuyên bố khởi kiện Bảo Trân: 'Tôi không nhịn nữa, chơi khô máu luôn'

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Lệ Nam Em không thể im lặng khi bị vu khống và lợi dụng, hẹn ngày cùng Bảo Trân hầu tòa.

Những ngày qua, lùm xùm tình tay ba Bảo Trân - Quốc Bảo - Nam Em gây chấn động showbiz Việt. Ở diễn biến mới nhất, vào chiều 13/1, Nam Em tuyên bố khởi kiện nữ đồng nghiệp vì hành vi vu khống. 

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 viết trên trang cá nhân: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng được nữa, vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".

Nam Em tuyên bố khởi kiện Bảo Trân: Tôi không nhịn nữa, chơi khô máu luôn-1
Nam Em quyết định đâm đơn kiện Bảo Trân.

Trước đó, Bảo Trân và Nam Em chạm mặt nhau trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc vào tối 9/1. Thành viên nhóm nhạc Gemini được cho là lườm nguýt, có hành động gây hấn với Nam Em chốn đông người. 

Bị lên án vì ứng xử kém văn minh, Bảo Trân tiết lộ nguyên nhân trên mạng xã hội. Khẳng định Nam Em phá hoại hạnh phúc của mình, Bảo Trân gọi hoa khôi là "thứ vô đạo đức", "thứ cặn bã". 

Nam Em tuyên bố khởi kiện Bảo Trân: Tôi không nhịn nữa, chơi khô máu luôn-2
Bảo Trân khó chịu ra mặt khi nhìn thấy Nam Em.

Câu chuyện thêm căng thẳng khi người đàn ông đứng giữa hai mỹ nhân chính thức lộ diện. Đó là VJ Quốc Bảo - người từng yêu Bảo Trân và đã có với nhau con gái 3 tuổi. 

Bảo Trân khẳng định sự xuất hiện của Nam Em chỉ sau một ngày và một đêm đã khiến hạnh phúc của cô và con gái tan vỡ. Tuy nhiên, cả Quốc Bảo và Nam Em đều phủ nhận điều này. 

Nam VJ khẳng định sự bất đồng trong mối quan hệ với Bảo Trân ngày một nhiều, khiến hai người không thể tiếp tục. 

"Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, anh đã có lay động với người mới, nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía anh. Anh đã nói rõ với em rất nhiều lần về điều này, nhưng em cứ vẫn muốn hiểu theo suy nghĩ của em.

Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả, sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu, và anh cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau một thời gian bạn biết và cho tới bây giờ, tụi anh chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy!", Quốc Bảo giãi bày. 

Nam Em tuyên bố khởi kiện Bảo Trân: Tôi không nhịn nữa, chơi khô máu luôn-3

Về phía Nam Em, cô cho biết đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Hoa khôi đồng thời khẳng định mình không sai trong ồn ào này, cấm Bảo Trân nhắc tên với những lời lẽ vu khống. 

"Nam Em không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết", Nam Em quả quyết trước đó.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-tuyen-bo-khoi-kien-bao-tran-n-208395.html

Bảo Trân Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao