Nam Em tuyên bố 'đã trở lại và lợi hại hơn' sau tin đồn mang thai

Bên cạnh việc lý giải vòng 2 to bất thường và nghi án mang thai, Nam Em không ngần ngại tuyên bố: "Nam Em đã trở lại và lợi hại hơn xưa" khiến dân mạng bất ngờ.

Sau khi công khai tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang, Nam Em liên tục trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Hơn 5 tháng kể từ khi scandal tình ái nổ ra, tên tuổi của Nam Em dần lắng xuống và "ở ẩn" khiến dân mạng thở phào. 

Nam Em tuyên bố đã trở lại và lợi hại hơn sau tin đồn mang thai-1
Nam Em tái xuất sau thời gian "quấy" làng giải trí.

Thời gian gần đây, người đẹp miền Tây tiếp tục chiếm sóng truyền thông. Một tuần kể từ khi người trong mộng - Trường Giang lấy vợ, hình ảnh Nam Em ngồi lẻ loi bên bàn nhậu được chia sẻ rầm rộ. Trước đó, hình ảnh "phì nhiêu màu mỡ" của cô tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng được quan tâm không kém. 

Sau loạt hình ảnh không mấy tích cực, Nam Em bất ngờ "lột xác" với thần thái tự tin, rạng rỡ trong buổi đi nhận nút bạc Youtube, vậy mà vòng 2 vốn thon thả của cô lại được quan tâm hơn cả. Dù tự tin khoe nhan sắc "chín muồi" nhưng phần bụng nhô to bất thường của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến cô vướng nghi án mang thai.

Tuy nhiên phần đông ý kiến cho rằng người đẹp họ Nguyễn đang chiêu trò, đánh dấu việc quay trở lại làng giải trí bởi 2 tháng trước đó, top 8 Miss Earth vẫn sở hữu đường cong gợi cảm và eo phẳng lì. Trước ồn ào, đại diện Nam Em khẳng định ngoại hình phì nhiêu của mỹ nhân 23 tuổi là do tăng cân.

Nam Em tuyên bố đã trở lại và lợi hại hơn sau tin đồn mang thai-2
Nam Em tái xuất rạng rỡ nhưng vòng 2 nhô to bất thường khiến cô vướng nghi án mang thai.


Clip Nam Em chia sẻ về tin đồn mang thai.

Mới đây người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ livestream với lời mở màn: "Nam Em đã trở lại và lợi hại hơn xưa"

Trong livestream, chân dài họ Nguyễn không ngại ngần nhắc đến những tin đồn xuất hiện thời gian gần đây. Cô khẳng định không có chuyện bầu bí, tất cả đều do trang phục nên nhìn Nam Em mới béo như vậy. 

“Mọi người đừng đồn đoán và nói Nam Em có bầu nữa. Làm gì có chuyện đó xảy ra. Mình đang giảm cân và mặc đồ rộng nên nhìn dáng béo vậy thôi. Mọi người yên tâm, mình đang giảm cân. Đợt này không hiểu sao Nam Em ăn gì cũng mập, thở thôi cũng mập”, Nam Em phân trần.

Nam Em tuyên bố đã trở lại và lợi hại hơn sau tin đồn mang thai-3
Hình ảnh Nam Em với thân hình mập mạp trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nữ diễn viên 789Mười cho biết vì thời gian qua cô không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên thả phanh ăn uống. Tuy nhiên vì ngoại hình đang bị nhắc nhở nên cô sẽ chú ý hơn đến cân nặng. Người đẹp họ Nguyễn cũng tiết lộ cô đã giảm được 4kg trong vòng 1 tháng qua. 

“Năm vừa rồi, Nam Em không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên ăn không nghĩ gì. Giờ ai cũng nhắc mình nên chú ý đến cân nặng, hạn chế ăn uống”, Nam Em cho hay. 

Để chứng minh, Nam Em không ngại khoe cơ thể đầy đặn trước người hâm mộ. Ngoài ra, người đẹp khá vui vẻ gửi tặng đến khán giả ca khúc Tiếng thạch sùng - bài tủ của cô nhân dịp "come-back".

Có thể thấy, tâm trạng của Nam Em hiện tại đã vui vẻ và thần thái cũng tươi tắn hơn trước nhiều. Mặc dù cuộc trò chuyện của hoa khôi vẫn còn "tưng tửng" và nhiều biểu cảm, hành động có phần "xuề xòa" nhưng ở bên dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự vui mừng vì Nam Em đã lấy lại tinh thần.

Nam Em tuyên bố đã trở lại và lợi hại hơn sau tin đồn mang thai-4
Dù rạng rỡ nhưng cách nói chuyện có phần "xuề xòa" của Nam Em vẫn chưa thuyết phục khán giả.

Trước đó, khi nói về vóc dáng "mệnh phụ phu nhân", người đẹp miền Tây khẳng định đã đến lúc cô phải sống cho bản thân để thời gian không trôi qua vô ích. "Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng, hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Nhưng nay, Nam Em nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình”, Hoa khôi 23 tuổi giãi bày.

Nam Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất