Nam Em 'yếu ớt' cứu vãn sự nghiệp, tuyên bố làm MV vì đam mê, mắng ai đó 'ký sinh trùng' mình

Sau thời gian 'làm mưa làm gió' trên livestream, Nam Em gây chú ý khi trở lại với âm nhạc. Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đăng tải video 'nhá hàng' MV ca nhạc mới.

Sau khoảng thời gian "quậy đục" mạng xã hội với những buổi livestream ồn ào, Nam Em gần đây đã bắt đầu có những hoạt động trở lại. Gần nhất có thể kể đến việc người đẹp Tiền Giang liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube của mình. Bên cạnh đó, Nam Em cũng tái phát hành hàng loạt list nhạc từng được ra mắt trước đó.

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp, tuyên bố làm MV vì đam mê, mắng ai đó ký sinh trùng mình-1
 Người đẹp dự định quay trở lại showbiz bằng âm nhạc.

Có thể thấy được Nam Em có cái nhìn khá đúng đắn khi chọn âm nhạc là bàn đạp để trở lại. Bởi bên cạnh các giải thưởng về nhan sắc, Nam Em được biết đến nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. 

Chia sẻ về hình ảnh của bản thân hiện tại, Nam Em thừa nhận có sự thay đổi: "Tôi đã thay đổi như thế nào sau 4 năm? Phiên bản đã cũ, vui lòng cập nhật". Ngoài ra, cô cũng nhắn nhủ tới anti-fan: "Mấy cưng tuổi gì mà dắt mũi fan chị. Người làm trời nhìn nha mấy cưng ơi".

Nam Em gây chú ý khi "nhá hàng" hình ảnh make-up cầu kỳ và đứng trình diễn bên một chiếc micro. Không ít người mong chờ sản phẩm sắp tới của Nam Em, thậm chí còn tin rằng ca khúc do nàng Hoa khôi sinh năm 1996 sẽ nhanh chóng viral vì độ hot của chính chủ.

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp, tuyên bố làm MV vì đam mê, mắng ai đó ký sinh trùng mình-2Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp, tuyên bố làm MV vì đam mê, mắng ai đó ký sinh trùng mình-3
 Nam Em up ảnh hậu trường quay MV mới.

Kế đó, người đẹp cũng gây bất ngờ đăng tải story cực gắt với nội dung như sau: "Nên nhớ người ta làm nhạc làm MV là vì đam mê. Mỗi bài mỗi câu chuyện khác nhau chứ không phải nghĩa vụ của một công dân. Người ta làm cái người ta thích nên đó là niềm vui của người ta, không liên quan đến mấy đấng toàn năng". Trong story của mình, Nam Em cũng ví von những antifan là "ký sinh trùng" vô cùng gay gắt. 

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp, tuyên bố làm MV vì đam mê, mắng ai đó ký sinh trùng mình-4
Story của Nam Em gây chú ý.

Quả thực, sau ồn ào livestream, Nam Em trở thành tâm điểm chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội. Các clip của nữ ca sĩ cũng được cắt ghép theo chiều hướng tiêu cực để câu like câu view bất chấp.

Được biết, hiện Nam Em muốn tập trung vào công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô và "chồng sắp cưới" thậm chí còn chuyển lên Đà Lạt sống để "chữa lành" và tránh xa thị phi. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-em-yeu-ot-cuu-van-su-nghiep-tuyen-bo-lam-mv-vi-am-me-mang-ai-o-ky-sinh-trung-minh-687067.html

Nam Em

Tin tức mới nhất