Nam idol Hàn đăng ảnh 'giường chiếu', khoe luôn bộ phận nhạy cảm

Thân hình của Wonho đẹp và đáng ngưỡng mộ là điều khó phủ nhận. Tuy nhiên, hành động khoe khoang của anh đang đi quá xa.

Ca sĩ Wonho từng là thành viên nổi tiếng nhất của Monsta X, cho đến khi anh bất ngờ vướng vào cáo buộc quỵt tiền, từng vào trại giáo dưỡng để cải tạo và sử dụng ma túy trong quá khứ.

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-1

Trên thực tế, cáo buộc quỵt tiền và từng vào trại giáo dưỡng đến nay vẫn chưa được làm rõ vì phía Wonho từ chối chia sẻ những việc này. Về tin đồn sử dụng ma túy trong quá khứ, Starship Entertainment – công ty quản lý của Wonho đã ra thông cáo phủ nhận và cho rằng các thông tin liên quan đến vụ việc này đều là bịa đặt.

Dù vậy, vì không muốn những scandal của mình ảnh hưởng đến nhóm, Wonho đã lựa chọn rút khỏi đội hình Monsta X.

Thời gian gần đây, Wonho bắt đầu quảng bá hoạt động solo. Tuy nhiên, thứ người ta bàn luận về anh nhiều hơn lại là những hình ảnh phản cảm, khoe thân quá đà mà Wonho đăng tải trên các trang cá nhân.

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-2
Trong bức ảnh gây tranh cãi mới nhất, Wonho nằm trên giường, mặc quần ngắn và tạo dáng chụp khoe bộ phận nhạy cảm.

Sở thích của Wonho là chụp ảnh khoe vòng 3 và body săn chắc. Có người khen ngợi thân hình đẹp vạm vỡ của anh, cũng có người ý kiến, phê bình Wonho đang đi quá xa và những bức ảnh trông như đang gợi tình.

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-3
Sau nhiều năm chăm chỉ tập luyện, Wonho bây giờ đã có một body đẹp.

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-4

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-5Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-6
Tuy nhiên, dạo gần đây anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy "nóng mắt".

Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-7Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-8Nam idol Hàn đăng ảnh giường chiếu, khoe luôn bộ phận nhạy cảm-9
Dù sao Wonho vẫn là một idol, công chúng hy vọng anh sẽ có sự tiết chế hơn trong việc khoe khoang thân hình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-idol-han-bi-chi-trich-vi-khoe-anh-giuong-chieu-khoe-luon-bo-phan-nhay-cam-2107007.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất