Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri

Trong quá trình quay "Twenty Five, Twenty One", Nam Joo Hyuk đã thể hiện khía cạnh ngọt ngào của mình với bạn diễn và khiến khán giả thích thú.

Những video hậu trường cho các tập mới nhất của Twenty Five, Twenty One đã được đội ngũ sản xuất đăng tải. Đặc biệt, một phân đoạn ghi lại cảnh Nam Joo Hyuk che ô cho Kim Tae Ri khi quay cảnh mưa lớn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-1

 

Trong khi Kim Tae Ri đang di chuyển xung quanh để thực hiện những hành động và lời thoại của mình một cách nhiệt tình, Nam Joo Hyuk đã đi theo cô ấy với một chiếc ô.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-2

 

Nam Joo Hyuk đã cố gắng hết sức chăm sóc cho Kim Tae Ri và tránh hết mức có thể khiến cô ấy bị ướt. Anh ấy đã hướng chiếc ô hoàn toàn về phía của bạn diễn còn lưng và vai của anh ấy hoàn toàn đều không được che và ướt đẫm nước mưa.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-3

 

Sau đó, khi theo dõi lại cảnh quay, Kim Tae Ri đã không giấu nổi nụ cười hạnh phúc trước sự ngọt ngào, tinh tế của Nam Joo Hyuk.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-4

 

Nhiều khán giả cảm thấy thích thú trước sự chu đáo của nam diễn viên sinh năm 1994 và nó đã giúp anh ấy ghi được điểm rất lớn. 

Ngoài ra, trong một video khác, người xem cũng ngạc nhiên và thán phục sự nhanh nhạy, chuyên nghiệp của Nam Joo Hyuk trong diễn xuất để tạo ra một cảnh quay huyền thoại, đáng nhớ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bộ phim.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-5

 

Cụ thể, trong tập 13,quan hệ của Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đã trở nên khó xử, lúng túng. Hee Do đã tỏ tình và hôn Yi Jin nhưng anh ấy lại tỏ vẻ lưỡng lự, không đồng ý. Cuối cùng, Hee Do đã chủ động làm hòa và rủ Yi Jin đi ăn bánh bao.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-6

 

Tuy nhiên, Baek Yi Jin vẫn thể hiện sự lo lắng và có đôi chút cảnh giác. Khi Hee Do nghiêng người để loại bỏ xơ vải trên áo khoác của anh ấy, anh ấy đã trở nên hoảng sợ vì nghĩ rằng cô ấy chuẩn bị lại hôn mình.

Vì vậy, anh ấy đã phản ứng lại bằng cách nhét chiếc bánh bao vào miệng của mình. Đây là một cảnh quay vô cùng vui nhộn và khiến khán giả rất bật cười.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-7

 

Tuy nhiên, cảnh quay vui nhộn huyền thoại này suýt nữa đã không thể có được nếu không có sự nhanh nhạy và ứng biến rất giỏi của Nam Joo Hyuk.

 

Khi lần đầu tiên quay cảnh này,Nam Joo Hyuk chỉ đơn giản là né đi khi thấy Kim Tae Ri tiến tới phía mình và nhìn cô ấy chằm chằm, lo lắng.

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-8

 

Sau đó đạo diễn nói rằng diễn như vậy có vẻ hơi bị thiếu tự nhiên và điều này đã giúp nam diễn viên có một ý tưởng hay hơn rất nhiều.

Khi Kim Tae Ri tiến lại gần, Nam Joo Hyuk đã nhét luôn chiếc bánh bao vào miệng của mình. Đây thực sự là một phân cảnh khiến người xem cảm thấy rất bất ngờ và không thể ngừng yêu mến vì độ hài hước, đáng yêu của nó. 

Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời vì hành động tinh tế với Kim Tae Ri-9

Các khán giả liên tục dành lời khen cho nam diễn viên trên Twitter và bày tỏ sự phấn khích về cảnh quay này. 

 

Trong khi đó, Twenty Five, Twenty One sẽ chính thức lên sóng hai tập cuối cùng vào ngày 2/4 và ngày 3/4 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-duoc-khen-ngoi-het-loi-vi-hanh-dong-tinh-te-voi-kim-tae-ri-n-301558.html

Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao