Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt

Các nhân vật của Nam Joo Hyuk trong phim đều nhận được nhiều thiện cảm nhưng tính cách thật của nam diễn viên vẫn khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn.

Nam Joo Hyuk là gương mặt nhận được khá nhiều sự yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai đậm nét thanh xuân, lãng tử. 

Với khuôn mặt hiền lành, dễ mến, anh ấy thường đảm nhận những vai “good boy” và gây được nhiều thiện cảm với khán giả. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-1

Vai chính đầu tiên của Nam Joo Hyuk là Han Yi An trong bộ phim đình đám School 2015. Anh hóa thân thành mỹ nam bơi lội hiền lành, dễ mến dù gặp nhiều khó khăn vẫn không bao giờ đầu hàng. 

Tiếp theo trong bộ phim Cheese In The Trap, Nam Joo Hyuk lại là một “phi công trẻ” dễ thương, nhiệt tình, đáng tin cậy đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-2

Trong một bộ phim đấu đá, tranh giành quyền lực nơi hoàng cung vô cùng căng thẳng như Moon Lovers, Nam Joo Hyuk với vai diễn thập tam hoàng tử Baek Ah vẫn nổi lên với hình tượng khác biệt.

Nhân vật là người văn võ song toàn nhưng không có một chút dục vọng gì về quyền lực. Bên cạnh đó, Baek Ah là một chàng trai chung thủy và rất đáng thương trong tình yêu. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-3

Bộ phim mới đây nhất và cực kỳ thành công của Nam Joo HyukTwenty Five, Twenty One tiếp tục giúp anh ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Nhân vật Baek Yi Jin dù gia đình phá sản vẫn cố gắng làm đủ mọi việc kể cả những công việc chân tay để nuôi em trai mình. Anh không ngại khó, không ngại khổ, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan, nỗ lực. 

Baek Yi Jin cũng là một “anh trai hàng xóm” đẹp trai, tốt bụng, hiền lành, dễ mến,luôn giúp nữ chính vượt qua mọi khó khăn. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-4

Cùng những bộ phim trên, các vai diễn khác của Nam Joo Hyuk trong Tiên Nữ Cử Tạ, The Light In Your Eyes, The School Nurse Files, Josee, Start - Up cũng đều là hình ảnh một chàng trai ấm áp, hiền lành, tốt bụng khiến người xem đều “đổ gục”. 

Mặc dù luôn đảm nhận vai “trai ngoan” trong phim nhưng Nam Joo Hyuk lại dính khá nhiều lùm xùm đời tư từ việc phát ngôn thiếu suy nghĩ, ăn cháo đá bát hay thậm chí là “cắm sừng” bạn gái cũ. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-5

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, có một câu hỏi rằng: ”Ngày nay, Kangnam (một ca sĩ, ngôi sao giải trí lai Nhật - Hàn) có vẻ rất nổi tiếng với phái nữ?”. Nam Joo Hyuk đã trả lời: "Khi anh Kangnam đi qua họ, họ kêu “wahhh” như thể một ai đó trông rất buồn cười vừa đi ngang qua. Nhưng nếu là tôi đi ngang qua họ thì tiếng hét của họ có vẻ kinh ngạc hơn. Tôi có thể nghe thấy họ nói những câu như “Anh ấy đẹp trai quá”"

Nhiều người đã cảm thấy khó chịu về cách trả lời của Nam Joo Hyuk. Họ cho rằng nam diễn viên đã tỏ thái độ xúc phạm tới Kangnam và có phần quá tự mãn về bản thân. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-6

Trong một trường hợp khác, khi  nữ diễn viên Jo Hye Jung đang phát trực tiếp trên Instalive và chỉ nhận được 1.000 lượt người truy cập, bạn diễn của cô ấy trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ là Lee Sung Kyung cũng phát trực tiếp ngay sau đó và con số người theo dõi lên tới 10.000 người, Nam Joo Hyuk đã chế nhạo rằng: ”Hye Jung à, hãy tắt máy của bạn đi thôi, đừng để điều này làm bạn cảm thấy sợ hãi”. Lee Sung Kyung sau đó cũng tỏ vẻ chế nhạo giống Nam Joo Hyuk và Jo Hye Jung đã phải tắt live ngay sau đó. 

Sau sự việc này, cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã phải nhận rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng do cách cư xử thiếu tinh tế của mình. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-7

Scandal khiến Nam Joo Hyuk bị lên án nhiều nhất chính là việc “ăn cháo đá bát” với công ty quản lý cũ YG Entertainment. 

YG chính là nơi đã giúp Nam Joo Hyuk tỏa sáng, luôn “cưng chiều” và hỗ trợ nhiệt tình cho sự nghiệp của anh ấy. Tuy nhiên, khi công ty rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng, Nam Joo Hyuk đã lạnh lùng “dứt áo ra đi” và chuyển sang một công ty lớn chuyên quản lý các diễn viên. 

Nam Joo Hyuk: Trai ngoan trên phim, ngoài đời ngập phốt-8

Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ sự nghi ngờ cho rằng mối quan hệ của Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung kết thúc chóng vánh là do nam diễn viên có người tình mới.

Mới đây nhất, nam thần điển trai lại tiếp tục vướng vào cáo buộc bạo lực học đường. Dù công ty quản lý đã phủ nhận nhưng cùng với những scandal trước đó hình ảnh của nam diễn viên chắc chắn vẫn bị ảnh hưởng khá nhiều.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-trai-ngoan-tren-phim-ngoai-doi-ngap-phot-n-310705.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao