Nam MC nổi tiếng VTV lộ ảnh khác biệt khi ở chăm con và lúc lên truyền hình

Lên hình bảnh bao là thế nhưng ở cuộc sống đời thường, Đinh Tiến Dũng cũng chỉ là ông bố bỉm sữa mà thôi.

Đinh Tiến Dũng hay còn được gọi với cái tên quen thuộc "Giáo sư Xoay", là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Một thời anh tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và các chương trình Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng...

Đinh Tiến Dũng cũng từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Táo quân, Gặp nhau cuối năm và gần đây nhất là show Ai là triệu phú.

Nam MC nổi tiếng VTV lộ ảnh khác biệt khi ở chăm con và lúc lên truyền hình-1

Giống như nhiều MC nhà đài khác, khi lên sóng Tiến Dũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Tuy nhiên, khi ở nhà anh chỉ là một người chồng, một người cha như bao đàn ông khác mà thôi. 

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc nam MC họ Đinh khoe ảnh xuề xòa khi ở nhà chăm con đã thu hút sự chú ý lớn. Kèm theo ảnh là dòng caption hài hước: "Đến giờ vẫn chưa ra khỏi nhà đi làm khai xuân được các bác ạ. 'Hậu quả' của việc nghỉ Tết bên nhau cả tuần đấy. Chúc cả nhà một năm mới mạnh khỏe, bình an và có thật nhiều yêu thương nhé".

Nam MC nổi tiếng VTV lộ ảnh khác biệt khi ở chăm con và lúc lên truyền hình-2

Trong ảnh, giáo sư Xoay không thể đi làm được bởi con gái ôm chặt bố. Gương mặt của Tiến Dũng đầy vẻ cam chịu.

Ngoài ra, anh cũng gây chú ý khi có phần bình luận đúng chuẩn người đàn ông của gia đình. Theo đó, khi một người hỏi vui có bị vợ bắt bế con hay không, Tiến Dũng đã trả lời hài hước: "Sao lại là bắt? Giời ôi, chỉ mấy năm nữa là không được bế ấy chứ, một là vì nó nặng rồi, hai là nó không cho bế nữa. Lúc nó bế hộ là mình lại lo ấy chứ".

Nam MC nổi tiếng VTV lộ ảnh khác biệt khi ở chăm con và lúc lên truyền hình-3

Theo tìm hiểu, Giáo sư Xoay kết hôn năm 2013 với nữ đồng nghiệp tại trường ĐH FPT. Hiện cặp vợ chồng trẻ đã có với nhau 2 con, gồm 1 trai và 1 gái.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giao-su-cu-trong-xoay-lo-anh-xue-xoa-khi-o-nha-cham-con-n-252036.html

Đinh Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao