MC nổi tiếng giới LGBT bị tình đồng giới tố cùng lúc yêu 2 người

Bài đăng tố cáo MC Minh Tuân bắt cá 2 tay đang gây xôn xao mạng xã hội.

Từ một chàng trai bình thường, tháng 6/2018, cái tên Minh Tuân (hay còn gọi là Tuân Lê) bất ngờ phủ sóng khắp các diễn đàn với clip nói thẳng nói thật về những vấn đề nhạy cảm trong cộng đồng LGBT. Cá nhân anh cũng thừa nhận mình là một phần trong số đó.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tình đồng giới tố cùng lúc yêu 2 người-1

Sau loạt clip gây bão, Minh Tuân tiếp tục gây ấn tượng khi trở thành MC của loạt chương trình dành cho người thuộc giới tính thứ 3. Cầm trịch các show nổi tiếng, anh từng có những phát ngôn về tình yêu, cuộc sống nhận quan tâm của nhiều người.

Tuy nhiên mới đây, Thắng Trần - một makeup artist và là người yêu công khai của Minh Tuân tố cáo nam MC là người không chung thủy. Theo đó, tài khoản này đã viết một bài đăng dài, tố Minh Tuân tán tỉnh một người khác tên H. trong lúc vẫn đang hẹn hò với mình.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tình đồng giới tố cùng lúc yêu 2 người-2

Tóm tắt sự việc như sau:

- Thắng Trần cho hay, Minh Tuân và anh chính thức là người yêu của nhau từ ngày 28/9/2020. Tuy nhiên trước đó, Minh Tuân đã yêu một người tên H. - quen nhau vào tháng 2/2020. 

- Để không bị bại lộ khi cùng lúc yêu 2 người, Minh Tuân đã có cách sắp xếp rất khoa học. Thắng Trần cho biết Minh Tuân lấy lý do sức khoẻ mẹ không tốt nên ban ngày ở với mẹ nhưng thực chất lại ở với H., còn ban đêm đến tới Thắng.

- Sự việc Minh Tuân bắt cá 2 tay bị phát hiện khi H. qua nhà chơi thì biết nam MC đang đi Phú Quốc với Thắng Trần. Sau đó H. đã chủ động liên lạc với Thắng Trần để tìm hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện.

- Cuối cùng, Thắng Trần quyết định đăng tải bài viết lên mạng xã hội sau khi đã làm rõ ngọn ngành với H.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tình đồng giới tố cùng lúc yêu 2 người-3
Tin nhắn của Minh Tuân với H. nói đi Phú Quốc với mẹ nhưng thực chất là đi với Thắng.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tình đồng giới tố cùng lúc yêu 2 người-4
Minh Tuân đi ăn với H. nhưng lại nói với Tuấn là đi với một người chị.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, phía Thắng Trần cho hay không muốn chia sẻ gì thêm bởi mọi chuyện đã đăng tải hết trên Facebook. Phía Minh Tuân cũng không muốn bàn luận gì thêm về scandal đang gây ầm ĩ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-minh-tuan-bi-tinh-dong-gioi-to-bat-ca-2-tay-n-251878.html

Minh Tuân cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất