Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời

Minh Khang xót xa tâm sự khi bố mất bên cạnh chỉ có mẹ và cậu em út.

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, ngoài sự nỗ lực làm việc của các y, bác sĩ, các chuyên gia y tế,... một bộ phận không nhỏ nữa cũng đóng góp cho công tác phòng chống dịch chính là đội ngũ tình nguyện viên.

Họ đến từ nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau, sẵn sàng lên tuyến đầu chống dịch. Cũng chính từ đây xuất hiện rất nhiều câu chuyện cảm động.

Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời-1

Điển hình mới đây là trường hợp của MC Minh Khang. Cụ thể, chiều 26/7, khi đang làm tình ngyện viên chống dịch, anh nhận được tin từ anh trai, báo cha của mình - ông Lý Văn Thuận vừa qua đời, hưởng thọ 64 tuổi.

Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời-2

Khi nghe tin cha không còn nữa, nam MC lập tức liên hệ nhà xe, xét nghiệm Covid-19 để về quê gấp. Tuy nhiên, khi nghe gia đình thông báo, nếu có trở về cũng phải cách ly 21 ngày nên cuối cùng nam MC quyết định ở lại Sài Gòn chống dịch, chịu tang cha từ xa.

"Tôi rối bời, đau đớn khi cha mất đột ngột. Lúc biết mình không thể về quê chịu tang cha, tôi càng suy sụp. Những giây phút cuối đời, chỉ có mẹ và em trai út ở cạnh cha. 4 anh em chúng tôi đều xa nhà và không thể có mặt trong lễ tang của cha", MC Minh Khang chia sẻ.

Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời-3

Bài đăng của Minh Khang nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên, hy vọng chàng trai trẻ sớm vượt quá cú sốc mất người thân này.

Được biết, Minh Khang nằm trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ, hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, đi siêu thị giúp người dân, bốc xếp hàng hóa mang vào khu cách ly cho các hộ dân.

Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời-4
Ngoài công việc MC...

Nam MC xót xa không thể về chịu tang khi cha đột ngột qua đời-5
... anh còn tham gia diễn xuất trong nhóm hài FapTV. 

Minh Khang (SN 1993, đến từ Lâm Đồng), hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Anh được khán giả quen mặt khi là người dẫn chương trình của kênh truyền hình Pháp luật. Ngoài ra, 9X cũng tham gia diễn xuất trong nhóm hài đình đám FapTV. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-khang-khong-the-ve-chiu-tang-bo-vi-dang-ho-tro-chong-covid19-n-271080.html

COVID-19 MC truyền hình tình nguyện viên

Tin tức mới nhất