Nam OK qua đời vì tai nạn, fans 'cạn nước mắt' tiễn idol

Biết tin Nam OK qua đời, rất nhiều người yêu mến bày tỏ niềm tiếc thương trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc tại khu vực gần Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 người tử vong và nhiều người khác bị thương gây ám ảnh lớn.

Hình ảnh ghi lại, chiếc xế hộp màu đỏ bị biến dạng nằm lật ngửa, 2 nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường, trong xe còn nhiều người mắc kẹt.

Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-1
Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-2
Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-3
Những hình ảnh ám ảnh về vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng đã phải nhờ sự hỗ trợ của người dân xung quanh, lật lại chiếc xe để cứu người bị thương.

Vụ việc còn gây chú ý hơn nữa khi 1 trong 3 nạn nhân tử vong của vụ tai nạn có tên Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK, SN 2000, đến từ Bắc Giang). 10X sở hữu fanpage cá nhân với hơn 41,6 nghìn lượt thích, 63,1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok 1,5 triệu follow.

Ngoài ra, anh còn là thành viên nhóm Youtuber Duy Thường T. với 1,7 triệu đăng ký.

Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-4

Vốn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là lứa tuổi học sinh THPT nên khi hay tin Nam qua đời, rất nhiều người hâm mộ đã vào để lại lời chia buồn.

"Dù đã ra đi nhưng anh mãi là idol trong lòng em", "Vĩnh biệt Nam, idol của em", "Anh ra đi thanh thản, đến giờ em vẫn không tin đây là sự thật",... là 3 trong rất nhiều bình luận dân mạng để lại.

Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-5Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-6Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-7
Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-8
Nhiều người hâm mộ bày tỏ tiếc thương khi Nam OK qua đời.

Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-9
Nam OK qua đời vì tai nạn, fans cạn nước mắt tiễn idol-10
Một số còn không tin đây là sự thật.

Trước đó, Youtuber từng tâm sự ban đầu gia đình anh không ủng hộ con trai theo nghề này. Tuy nhiên, vì đam mê nên Nam sẽ kiên trì theo đuổi đến cùng.

"Mình chấp nhận ý kiến hai chiều, người chê, người thích. Chính sự góp ý của khán giả giúp mình rút kinh nghiệm qua mỗi sản phẩm. Từ đó, mình tìm được hướng đi riêng cho bản thân", anh tâm sự thêm.

Hay trong một vlog cách đây 2 tuần, hiện tượng mạng đến từ Bắc Giang từng trải lòng: "Mình nói một câu hơi quá, mình có chết hay như thế nào đi chăng nữa, dù mình có đi ăn xin hay trở thành một người thế nào thì mình cũng không bao giờ bỏ anh em - những người đồng cam cộng khổ với mình.

Vì đây là ngôi nhà của mình, nơi làm nên, tạo dựng ra một Nam Ok. Thế nên không bao giờ có chuyện mình bỏ đi cả, mình không phải một người ăn cháo đá bát".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-qua-doi-vi-tai-nan-fans-het-nuoc-mat-khoc-idol-n-279909.html

Nam Ok youtuber tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao