Nam phụ 'Cheer Up' gây tranh cãi vì được ưu ái quá đáng

Nhân vật nam phụ của "Cheer Up" ban đầu được yêu thích bởi vẻ đẹp trai nhưng tập gần đây lại gân phản cảm vì được biên kịch ưu ái.

Kim Hyun Jin là tân binh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt khi đảm nhận vai nam phụ Jin Sun Ho trong bộ phim thanh xuân Cheer Up. 

Ngoại hình điển trai, chiều cao trên 1m8 cùng nụ cười ngọt như mật giúp Kim Hyun Jin chiếm trọn tình cảm của khán giả. Ở những tập đầu, người xem liên tục đòi tăng thời lượng, thậm chí đề nghị cho anh chàng được nữ chính đáp lại tình cảm. 

Nam phụ Cheer Up gây tranh cãi vì được ưu ái quá đáng-1

Sun Ho dù chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng vô tình lại trở thành tâm điểm mỗi tập lên sóng, thậm chí làm lu mờ cả nam diễn viên chính Baek In Hyuk.

Trong tập 10 phát sóng gần đây, nữ chính Haeyi đã có nụ hôn đầu tiên với Sun Ho. Tình tiết này khiến người xem khó có thể chấp nhận nổi. Việc nam phụ hôn nữ chính trước khiến mạch phim bị hỗn loạn, tạo cảm giác nhầm lẫn và bất công cho nam chính. 

Việc Kim Hyun Jin quá nổi tiếng dường như đang khiến nhà sản xuất và biên kịch "quay xe" khi liên tục kéo dài câu chuyện tình yêu tay ba, tạo tình huống để nâng thời lượng lên sóng. 

Nam phụ Cheer Up gây tranh cãi vì được ưu ái quá đáng-2

Thậm chí nhà đài còn để ảnh bìa là couple Haeyi - Sun Ho và giới thiệu bài hát chủ đề mới. Các làm này chứng minh Sun Ho mới là nhân vật được ưu ái, đẩy mạnh việc PR và làm lơ luôn là nam chính. 

Nam phụ Cheer Up gây tranh cãi vì được ưu ái quá đáng-3

Một số ý kiến bình luận của khán giả. 

- Nhân vật Jung Woo của In Hyuk xứng đáng được đối xử tốt hơn. Cậu ấy mới là nam chính cơ mà. 

- Tôi bỏ xem phim này rồi vì họ rõ ràng đang "quay xe" sang phía Sun Ho chỉ vì cậu ấy nổi tiếng hơn. 

- Tôi cảm thấy như bị phản bội khi xem nụ hôn đó, ai đời nam phụ lại được hôn trước cơ chứ. 

- Nếu nữ chính và nam phụ thành đôi thì phim này chắc chắn là tác phẩm tệ nhất, có tam giác tình yêu hỗn loạn nhất. 

- Kiểu này thì đang cố kéo khán giả để xem nữ chính sẽ về với ai đây mà. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-phu-cheer-up-gay-tranh-cai-vi-duoc-uu-ai-qua-da-n-327481.html

Kim Hyun Jin Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất