Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi

Vụ việc này đã kéo dài nhiều năm nhưng cho tới khi Pachinko - phim mới của Lee Min Ho - lên sóng, nó mới được khui ra.

Sáng 25/3, Pachinko của Lee Min Ho đã chính thức phát hành 3 tập đầu tiên. Thay vì những thông tin khen chê xoay quanh nội dung phim, thứ khiến Pachinko bị chú ý hiện nay lại là thông tin tiêu cực liên quan đến nam phụ Jin Ha.

Cụ thể mới đây, nam diễn viên Jin Ha - người thủ vai cháu trai của nhân vật chính trong bộ phim Pachinko đã bị chỉ trích vì từng đăng ảnh chụp lén các cụ bà Hàn Quốc bất hợp pháp và có những bình luận mang tính quấy rối tình dục.

Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi-1Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi-2
Jin Ha chính là nam diễn viên gây chú ý khi mặc bộ Hanbok màu sắc nổi bật ở sự kiện ra mắt "Pachinko".

Cụ thể, Jin Ha đã tạo 1 blog từ năm 2011 với tên gọi "Những bông hoa nở rộ ở Hàn Quốc" để đăng tải ảnh các cụ bà mặc áo hoa mà mình chụp được trên đường phố hoặc tàu điện ngầm. Dựa theo góc độ chụp, có thể thấy đây là những bức ảnh chụp lén và không được sự cho phép của người bị chụp.

Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi-3

Đáng chú ý hơn khi ở một bức ảnh, Jin Ha không chỉ bình luận xoay quanh trang phục mà còn đề cập đến cả những người phụ nữ trung niên bằng lời lẽ khiếm nhã.

Cụ thể trong một bức hình người phụ nữ trung niên đang nằm, Jin Ha bình luận: "Được làm việc với người mẫu thế này, thật khó để kìm chế dục vọng của mình".

Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi-4

Hiện cư dân mạng đang rất tức giận và chỉ trích nam diễn viên quá bất lịch sự khi chụp lén ảnh người khác. Nhiều người cũng lo lắng hành động này của Jin Ha sẽ làm ảnh hưởng đến Pachinko nói chung và Lee Min Ho nói riêng.

Nam phụ ở phim mới của Lee Min Ho quấy rối tình dục phụ nữ lớn tuổi-5

Bình luận của khán giả:

- Phim hôm nay phát sóng lại lên quả phốt, quả này các diễn viên khác lại công cốc rồi

- Lee Min Ho mấy năm rồi mấy đóng phim lại đó, đừng làm ảnh hưởng đến chồng tui

- Xin nghiêng mình cúi đầu trước pha hành động bệnh hoạn này, đỉnh cao của biến thái, nhân cách thối cỡ nào

- Xin là không xem phim nữa, tạm biệt Lee Min Ho

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-phu-o-phim-moi-cua-lee-min-ho-dinh-phot-chup-len-quay-roi-tinh-duc-phu-nu-lon-tuoi-netizen-van-nai-dung-vay-ban-phim-ma-220222531241392.htm

quấy rối tình dục Lee Min Ho

Tin tức mới nhất