Nam phụ 'The Glory' từng uống nước đọng trên đường do nhà nghèo

Jung Sung Il phải sống xa bố mẹ từ nhỏ và chỉ có chị gái lớn hơn 2 tuổi chăm sóc.

Jung Sung Il - nam diễn viên nổi lên gần đây nhờ thành công của The Glory là khách mời mới nhất trên chương trình You Quiz on the Block. Tại đây, nam diễn viên 43 tuổi đã chia sẻ những câu chuyện về thời thơ ấu. Khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn trước đây, Jung Sung Il không cầm nổi nước mắt. 

Jung Sung Il mở màn chương trình bằng cách nói về quá trình đến với diễn xuất: "Tôi thực sự không có ước mơ vì tôi quá bận rộn để cố gắng sống và tồn tại. Mẹ tôi bị bệnh từ khi tôi còn nhỏ và bà thường phải đi bệnh viện. Bố tôi thì là người phóng khoáng nên ông ấy không bao giờ ở nhà."

Nam phụ The Glory từng uống nước đọng trên đường do nhà nghèo-1
Jung Sung Il trên You Quiz on the Block

Nam phụ The Glory giải thích: "Khi tôi lên năm cuối trung học, mẹ tôi khỏi bệnh và trở về nhà. Bà đề nghị tôi đi học Đại học, cùng lúc chị tôi khuyên tôi nên theo học mỹ thuật và nghệ thuật trình diễn."

MC Yoo Jae Suk hỏi thêm: "Khi còn nhỏ bạn thế nào?" và Jung Sung Il trả lời: "Tôi từng có thời kỳ nổi loạn nhưng bố mẹ không ở bên nên chị gái luôn có mặt chăm sóc cho tôi".

Anh tiếp tục: "Chúng tôi sống với bà, và phải chăm sóc bà khi còn học tiểu học. Hai chị em còn phải dọn chất thải của bà vì bà rất khó di chuyển." 

Những khó khăn của Jung Sung Il chưa dừng lại ở đó, anh kể: 

"Khi chị gái tôi đi học, tôi sẽ đợi chị (ở nhà) nhưng không có gì để ăn uống. Có một lần, tôi đói quá và nhìn thấy một vũng nước trên vỉa hè. Tôi đợi cho đến khi đất lắng xuống rồi uống nước ở phía trên." 

Nam phụ The Glory từng uống nước đọng trên đường do nhà nghèo-2
Jung Sung Il và Yoo Jae Suk

Nghe đến đây, Yoo Jae Suk thắc mắc: "Đáng ra anh có thể xin nước hàng xóm, tại sao anh không làm vậy?". Nam diễn viên trả lời: "Những chuyện như vậy thì chỉ nên xin một vài lần thôi. Lần nào tôi cũng cảm thấy có lỗi khi đi khắp nơi xin xỏ".

Khi được hỏi liệu chị gái có biết về chuyện này, Jung Sung Il tiết lộ: "Chị ấy mắng tôi rằng 'Em điên à? Sao em lại uống thứ đó? Lẽ ra em nên đợi chị về mới phải".

Dù bị mắng, Jung Sung Il cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn đến chị mình: 

"Chị gái tôi nấu đồ ăn rất giỏi chỉ bằng những nguyên liệu chúng tôi có ở nhà. Chị ấy luôn làm đồ ăn cho tôi dù chị chỉ lớn hơn tôi 2 tuổi và cũng đang là học sinh tiểu học thôi. Lần đó cũng vậy và trái tim tôi rất đau. Tôi còn nhỏ nhưng chị tôi cũng chỉ là một đứa trẻ, thế mà chị ấy chưa bao giờ khóc trước mặt tôi." 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-phu-the-glory-tung-uong-nuoc-dong-tren-duong-do-nha-ngheo-n-335378.html

diễn viên Hàn Quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất