Song Hye Kyo bị đe dọa trong phần 2 của 'The Glory'

Khán giả đang rất hồi hộp về số phận của Song Hye Kyo trong phần 2 của "The Glory" phát hành ngày 10/3.

Ngày 23/1, Netflix tung bản trailer đặc biệt của The Glory phần 2 có tên: "Gửi tới Yeon Jin, người mà tôi luôn nhớ". Ở phần sau của bộ phim, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) sẽ bắt đầu màn trả thù một cách nghiêm túc hơn chứ không phải bằng những lời dọa nạt nữa. 

Phân đoạn gay cấn nhất là khi Moon Dong Eun ngã xuống sàn và hét lên đầy sợ hãi: "Đừng cười kiểu đó đó". Khán giả cho rằng nữ chính gặp tình huống nguy hiểm, bị ám ảnh tâm lý khi đối diện với kẻ thù Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon đóng).

Ngoài ra, Dong Eun còn có đoạn độc thoại: "Gửi tới Yeon Jin, người mà tôi muốn giết, đây là lá thư cuối cùng tôi gửi đến cậu". Phần 2 sẽ chúng kiến những pha hành động gay cấn, nguy hiểm giữa 2 phe, thậm chí có người phải trả giá bằng mạng sống. 

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon "đổ thêm dầu vào lửa" khi đăng trailer kèm ghi chú: "Được thôi, bắt đầu đi. Hãy cho thấy những gì cậu có. Cố lên nhé". 

Song Hye Kyo bị đe dọa trong phần 2 của The Glory-1

Dân mạng để lại bình luận thể hiện sự háo hức: "Tôi muốn Yeon Jin sẽ là người ngã xuống", "Chà, sởn da gà thật đấy", "Yeon Jin à, cô sẽ bị bào mòn đấy", "Cùng gặp vào 10/3 nào, Yeon Jin à hãy chiến đấu nào", "Hồi hộp quá, Yeon Jin à hãy gặp nhau ở lớp nào"....

Song Hye Kyo bị đe dọa trong phần 2 của The Glory-2

Thành công của The Glory giúp danh tiếng của Lim Ji Yeon tăng mạnh. Dù đảm nhận vai phản diện, nữ diễn viên được khen bởi diễn xuất đỉnh cao và gu thời trang ấn tượng. Những bộ quần áo mà Lim Ji Yeon mặt trên phim đã nhanh chóng bán cháy hàng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-bi-de-doa-trong-phan-2-cua-the-glory-n-334535.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất