Nam rapper bắn chết bạn gái, sau đó dùng súng kết liễu cuộc đời

Nạn nhân nữ bị nhiều vết thương do đạn bắn, trong khi nạn nhân nam bị một vết thương từ súng rõ ràng do chính bản thân gây ra.

Mới đây, nam rapper J $tash (viết cách điệu từ J Stash) bị cáo buộc đã giết chết bạn gái của mình trong lúc có 3 đứa trẻ đang trong nhà, sau đó tự dùng súng kết liễu cuộc đời của chính mình.

Sự kiện chấn động trên diễn ra ngay ngày đầu năm mới (1/1/2022) ở Temple City, California và đến hiện tại thông tin mới được dư luận chú ý.

Nam rapper bắn chết bạn gái, sau đó dùng súng kết liễu cuộc đời-1
Nam rapper J $tash.

Trung úy Cảnh sát chuyên điều tra về các vụ giết người Derrick Alfred từ Sở Cảnh sát Los Angeles chia sẻ với tờ Billboard: "Có vẻ như Justin Joseph, hay còn gọi là J $tash đã bắn và giết bạn gái của mình… trước khi tự chĩa súng vào chính mình.

Một số đứa trẻ ở trong nhà nhưng không có mặt tại hiện trường. Bọn trẻ đã nghe hấy tiếng súng và sau đó gọi 911... Hiện tại, dựa vào bằng chứng tại hiện trường và thông tin sơ bộ mà chúng tôi có được từ những đứa trẻ ở trong nhà thì đây là một vụ giết người sau đó tự sát".

Theo thông cáo báo chí của Sở Cảnh sát Los Angeles, đại diện của đơn vị này cho biết: "Đã nhận được một cuộc gọi về bạo lực gia đình vào khoảng 7h15 sáng 1/1/2022. Một người đàn ông 28 tuổi và một phụ nữ 27 tuổi được cho là đã chết tại hiện trường.

Nạn nhân nữ bị nhiều vết thương do đạn bắn, trong khi nạn nhân nam bị một vết thương từ súng rõ ràng do chính bản thân gây ra".

Nam rapper bắn chết bạn gái, sau đó dùng súng kết liễu cuộc đời-2
Hình ảnh của J $tash, bạn gái và 3 đứa con riêng của cô.

Ba đứa trẻ - từ 5 đến 11 tuổi - được cho là con riêng của nạn nhân nữ, đã được đưa ra khỏi nhà và may mắn không gặp bất kì tổn thương nào trong sự việc trên. Một khẩu súng ngắn được tìm thấy tại hiện trường.

J $tash, sinh năm 1993 tại Florida, là một rapper, producer... có tiếng. Anh phát hành mixtape đầu tay Hood Rich, vào năm 2016, kế đến là Relax With Me ra mắt năm 2017 và EP 6ix Before 7even vào năm 2019.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-rapper-noi-tieng-ban-chet-ban-gai-sau-do-tu-dung-sung-ket-lieu-cuoc-doi-220226114823837.htm

rapper Giết Người tự sát

Tin tức mới nhất