Nam rapper bị bắn chết ở tuổi 23

Nam rapper bị bắn chết khi bước ra khỏi xe hơi trên đường phố London - Anh.

Trang Daily Mail ngày 4/2 thông tin về cái chết của Fernando Johnson, nghệ danh Fdot, 23 tuổi, bị bắn chết ngày 26/1.

Kết quả khám nghiệm thi thể cho thấy nam rapper trẻ tuổi thiệt mạng do vết thương đạn bắn. Các nhân chứng cho biết anh bị hai người đàn ông tấn công.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông độ tuổi 20 với nghi ngờ sát hại Fernando Johnson vào ngày 28/1. Tuy nhiên, nghi phạm này đã được tại ngoại sau đó.

Nam rapper bị bắn chết ở tuổi 23-1
Fernando Johnson, nghệ danh Fdot, 23 tuổi, bị bắn chết

Nam rapper bị bắn chết ở tuổi 23-2
Hiện trường vụ việc

"Cuộc điều tra có tiến triển. Nhưng cũng như mọi khi, chúng tôi đề nghị những ai đã ở trong hoặc xung quanh khu vực vào thời điểm xảy ra vụ việc hãy cung cấp thêm thông tin thông qua trang web đã được khởi chạy trên mạng để hỗ trợ thêm cuộc điều tra.

Cư dân ở địa điểm xảy ra vụ việc cũng như xung quanh hãy kiểm tra camera an ninh trước cửa nhà hoặc camera hành trình để xem có bất cứ hình ảnh khả nghi nào.

Chúng tôi vẫn muốn nhận được các tài liệu này kể cả khi bạn cho rằng chúng không quan trọng", chánh thanh tra Matt Denby, sĩ quan điều tra cấp cao, cho biết.

Gia đình rapper này cho hay anh được yêu quý, luôn nở nụ cười, chào đón mọi người bằng cái ôm nồng nhiệt. Anh luôn kể cho thế giới nghe câu chuyện của mình thông qua âm nhạc. Gia đình đau khổ vì sự ra đi bất ngờ, tiếc nuối của anh.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/nam-rapper-bi-ban-chet-o-tuoi-23-20230205130056118.htm?fbclid=IwAR22m954iz_uhr0z6E4CaPwM0A2kMkTxdCHFUl6QV_-Ri2kyL2mJ8JGEwd0

rapper tử vong

Tin tức mới nhất