Nam rapper Hàn quỳ trước đôi giày hoa cúc được tặng của G-Dragon

Dara đã tới tận nơi và tặng đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản quốc tế cho rapper Din Din.

Dù đã ra mắt từ cuối tháng 11, sức nóng của đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise vẫn chưa giảm nhiệt khi vẫn có nhiều người săn tìm, mong muốn sở hữu item này. Một trong số đó là nam rapper Hàn Quốc - Din Din.

Theo dân mạng, Din Din vốn được biết đến như người hâm mộ cuồng nhiệt của G-Dragon (Big Bang). Tuy nhiên, trong đợt mở bán giày hoa cúc vừa qua, anh chàng đã không thể săn được item đình đám, "cộp mác" thần tượng.

Nam nghệ sĩ Hàn thậm chí còn vào Instagram của người chị thân thiết là Dara (2NE1) bày tỏ cảm xúc tiếc nuối dưới hình ảnh đôi Para-noise cô đăng tải. Anh bình luận: "Muốn khóc".

Dường như, Dara nhận ra vấn đề của Din Din nhờ dòng bình luận này và quyết định tặng anh chàng một món quà bất ngờ.

Nam rapper Hàn quỳ trước đôi giày hoa cúc được tặng của G-Dragon-1
Rapper Din Din đăng ảnh chụp với Dara kèm theo dòng trạng thái dài bày tỏ niềm hạnh phúc khi được tặng đồi giày đình đám. Ảnh: @dindinem.

Ngày 13/12, Din Din đăng tải hình ảnh chụp cùng Dara, cầm trên tay đôi Para-noise phiên bản quốc tế với dòng trạng thái dài, cảm ơn người chị đồng nghiệp.

Anh chàng chia sẻ rằng Dara đã hỏi size giày của mình trước đó rồi bất ngờ tặng cho anh một đôi giày hoa cúc. Din Din thậm chí còn ví nữ idol như thiên thần không cánh vì đã mang đến niềm hạnh phúc lớn cho "fan cứng" của G-Dragon như anh.

Điều khiến nhiều dân mạng Hàn bất ngờ đó chính là hình ảnh Din Din quỳ sụp trước đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Việc này đã chứng minh niềm hâm mộ cuồng nhiệt của chàng rapper dành cho "biểu tượng thời trang của Kpop" G-Dragon.
 

Nam rapper Hàn quỳ trước đôi giày hoa cúc được tặng của G-Dragon-2
Hình ảnh quỳ rạp trước đôi giày Para-noise của nam rapper khiến dân mạng Hàn bất ngờ. Ảnh: @dindinem.

Trước ngày chính thức mở bán, Dara khoe ảnh cả 3 phiên bản của đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise lên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó lâu năm với G-Dragon.

Trong đó, đôi Para-noise có dấu swoosh trắng là phiên bản được phát hành toàn cầu, item mang dấu swoosh đỏ chỉ người có hộ khẩu và số điện thoại Hàn Quốc mới mua được và bán ra theo hình thức "bốc thăm may mắn".

Cuối cùng là đôi sneakers đánh dấu swoosh vàng đặc biệt. Item này vốn đã hiếm bởi chỉ có 88 đôi, được G-Dragon đích thân tặng cho gia đình, bạn bè thân thiết. Riêng đôi Para-noise của Dara lại có phần đặc biệt hơn khi được "tân trang" khác biệt, vẽ thêm tên cô nàng ở phía sau gót giày.

Nam rapper Hàn quỳ trước đôi giày hoa cúc được tặng của G-Dragon-3
Dara nhận được cả 3 phiên bản giày Para-noise từ người bạn thân thiết lâu năm G-Dragon. Ảnh: @daraxxi.

Hiện tại, nếu muốn sở hữu đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise mang dấu swoosh trắng, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền gấp đôi giá lên kệ, vào khoảng hơn 10 triệu đồng.

Con số này còn cao hơn nữa đối với item swoosh đỏ chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc. Một số cửa hàng tại Việt Nam báo giá là 100 triệu đồng.

Riêng đôi Para-noise mang chữ ký G-Dragon (chỉ có 100 đôi trên thế giới) được rao bán trên thị trường chợ đen với giá "trên trời" là 20 triệu won (khoảng 395 triệu đồng).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-rapper-han-quy-truoc-doi-giay-hoa-cuc-duoc-tang-cua-g-dragon-post1025260.html

Dara G-Dragon

Tin tức mới nhất