Nam rapper qua đời bí ẩn ở tuổi 20, đoạn Instagram story tiết lộ nguyên nhân cái chết?

Một nam rapper sống tại Dallas (Hoa Kỳ) đã được xác nhận qua đời ở tuổi 20.

Ngày 31/5, nam rapper Lil Loaded (tên thật Dashawn Maurice Robertson) đã được thông báo qua đời ở tuổi 20, lí do qua đời vẫn còn là một ẩn số.

Thông tin được Ashkan Mehryayi, luật sư đại diện của nam rapper, xác nhận với tờ truyền thông Hoa Kỳ: "Thật buồn là tin đồn đã đúng. Ông Robertson đã qua đời vào ngày hôm nay".

Nam rapper qua đời bí ẩn ở tuổi 20, đoạn Instagram story tiết lộ nguyên nhân cái chết?-1
Nam rapper Lil Loaded

Trước đó, người hâm mộ của nam rapper đã chia sẻ đoạn Instagram story được cho là "thư tuyệt mệnh" mà Lil Loaded đăng tải trước khi qua đời: "Gửi Đấng Tối cao, xin Người hãy tha thứ cho con vì những thiếu sót và tất cả những lần con không thể làm Người tự hào cũng như được chấp nhận vì những phép lành đã được đặt vào cuộc đời con.

Đôi khi những lằn ranh rất mờ nhạt giữa việc cứng rắn và tàn nhẫn... Con muốn cảm ơn vì con đã đi xa được đến thế này, cảm ơn Người đã giúp con trở thành một con người rắn rỏi, khiêm nhường.

Con yêu tất cả những ai đã từng chân thành với con. Giờ đây con xin Người cho con biết lối vào Vương quốc của Người dù con biết mình vẫn gây ra rất nhiều tội lỗi. Con biết Người yêu thương tất cả những đứa con của mình. Con đã chuẩn bị cả về tâm hồn để gia nhập với Người".

Nam rapper qua đời bí ẩn ở tuổi 20, đoạn Instagram story tiết lộ nguyên nhân cái chết?-2
Đoạn Instagram story được người hâm mộ Lil Loaded chia sẻ trên MXH.

Nói thêm về Lil Loaded, năm sinh của anh chưa rõ là 2000 hay 2001, thân thế lẫn gia đình chưa được công bố. Nam rapper đoản mệnh từng dính vào không ít những mâu thuẫn với các băng nhóm và rapper khác, từng vướng vào tội sát hại một người bạn trước đây.

Nam rapper xuất thân từ Dallas là chủ nhân của ca khúc 6locc 6a6y được phát hành vào năm 2019 với 28 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát đáng chú ý tiếp theo của anh - Gang Unit - cũng đã mang về hơn 39 triệu view trên YouTube.

Trong cuộc đời nghệ thuật ngắn ngủi của mình, Lil Loaded đã thực hiện 3 album phòng thu gồm: 6locc 6a6y (2019), A Demon In 6lue (2020), CRIPTAPE (2020).

Nam rapper qua đời bí ẩn ở tuổi 20, đoạn Instagram story tiết lộ nguyên nhân cái chết?-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-rapper-vua-qua-doi-bi-an-o-tuoi-20-doan-instagram-story-cuoi-doi-tiet-lo-phan-nao-nguyen-nhan-cai-chet-161210106095959379.htm

rapper

Tin tức mới nhất