Nam rapper hủy concert vì mất 1 chiếc giày nhưng vẫn diễn khi có người chết

Cái tên của rapper này đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành động quá vô nhân tính.

Travis Scott đang là tâm điểm của sự chỉ trích trong vụ giẫm đạp kinh hoàng gây chết người tại sự kiện Astroworld vừa qua.

Khán giả có mặt tại sự kiện lẫn cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ khi Travis Scott vẫn điềm nhiên biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra trong khi rất đông khán giả đã kêu gào anh dừng buổi diễn lại. Một số khán giả đã leo lên hẳn sân khấu để yêu cầu Travis Scott ngưng biểu diễn nhưng anh vẫn phớt lờ. 

Nam rapper hủy concert vì mất 1 chiếc giày nhưng vẫn diễn khi có người chết-1

Nam rapper hủy concert vì mất 1 chiếc giày nhưng vẫn diễn khi có người chết-2

Đến đây, netizen "đào mộ" lại đoạn clip diễn ra cách đây 6 năm, khi Travis Scott đã cho tạm dừng biểu diễn chỉ vì mất... 1 chiếc giày.

Cụ thể, vào năm 2015, Travis Scott đã đến Thụy Sỹ để trình diễn trong lễ hội âm nhạc Openair Festival. Trong một giây cao húng, nam rapper đã nhảy xuống đám đông để làm màn "lướt sóng" đầy cuồng nhiệt, nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn khán giả bên dưới.

Tuy nhiên lúc này, một khán giả đã cố gắng... lấy cắp 1 chiếc giày hiệu Yeezy đang được Travis Scott mang ở 1 bên chân.

Travis Scott ngay sau đó đã ra hiệu cho dừng nhạc và lớn tiếng quát vào mặt khán giả bên dưới: "** **, lấy thử đi, lấy thử đi! Mày cố lấy 1 chiếc giày của tao đấy à? Mày muốn làm 1 tên trộm đó à?". Anh không ngần ngại văng tục với những từ ngữ thóa mạ nặng nề, bất chấp hàng chục nghìn khán giả bên dưới đang dõi theo.

Nam rapper hủy concert vì mất 1 chiếc giày nhưng vẫn diễn khi có người chết-3
Travis Scott sẵn sàng dừng cả một buổi diễn vì 1 chiếc giày.
Nam rapper hủy concert vì mất 1 chiếc giày nhưng vẫn diễn khi có người chết-4
Travis Scott gây gổ với một khán giả vì cho rằng người này đã ăn cắp giày của anh ta.

Ngay sau đó, Travis Scott đã nhổ nước bọt vào mặt khán giả nói trên và kích động khán giả bên dưới "xử lí" anh chàng xấu số trên, đồng thời yêu cầu bảo vệ tống khứ người này ra ngoài.

Hành động trên bị đào lại không khác nào "châm dầu vào lửa" khi netizen chỉ ra Travis Scott sẵn sàng tạm hoãn đêm diễn vì 1 chiếc giày trong khi đêm diễn đang có 8 người chết và hàng trăm người bị thương, khán giả cầu xin dừng trình diễn thì lại không được đáp ứng.

- Xem mạng người thua 1 chiếc giày của hắn ta!

- Không thể hiểu nổi, dừng cả đêm diễn vì 1 chiếc giày, còn 8 người chết thì mặc kệ?

- Giới trẻ giờ đang thần tượng ai thế này?

- Đạo đức xuống cấp thực sự!

Hiện tại, hashtag #cancelTravisScott (Tẩy chay Travis Scott) đang trending khắp thế giới sau loạt cáo buộc "máu lạnh" vô tình dù nam rapper đã lên tiếng xin lỗi trên Instagram story. Travis Scott qua đó cũng đang đối diện với nhiều đơn kiện từ chính những khán giả và gia đình nạn nhân vì hành động quá vô trách nhiệm với chính khán giả của mình. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-nam-rapper-doi-huy-bo-concert-vi-mat-1-chiec-giay-nhung-lai-tho-o-tiep-tuc-bieu-dien-khi-co-nguoi-chet-ngay-truoc-mat-162210911003215037.htm

rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao