Nam rapper từng đi tù vì ấu dâm đăng full hình bộ phận nhạy cảm

Hành động tục tĩu của nam rapper này khiến khán giả tức giận. Không hiểu vì sao Spotify lại có thể để lọt bức hình này?

Chiều tối ngày hôm nay (17/10, theo giờ Việt Nam), khi khán giả lên Spotify và tìm kiếm tên 6ix9ine, không ai là không khỏi "tá hỏa" vì những gì nhìn thấy trên trang của anh chàng rapper ít tài nhưng lắm tật này.

Cụ thể, thay vì là ảnh đại diện mang hình ảnh của 6ix9ine hay liên quan đến các sản phẩm âm nhạc, trang Spotify của nam rapper đã được thay bằng hình ảnh bộ phận nhạy cảm không che 100%, trông cực kì phản cảm và dung tục.

Nam rapper từng đi tù vì ấu dâm đăng full hình bộ phận nhạy cảm-1
Ảnh đại diện trang Spotify của 6ix9ine đã được thay bằng một hình ảnh cực kì tục tĩu và khiếm nhã.

Phần mô tả cũng như giới thiệu về 6ix9ine cũng đã được đổi về những câu chữ tục tĩu khiến netizen không khỏi hoang mang.

Không ít người cho rằng đây lại là một chiêu trò gây sốc mới của 6ix9ine vì trước đến nay, anh chàng nổi tiếng với các trò chơi ngông để gây chú ý, bất chấp phản cảm cũng như chỉ trích từ dư luận.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng 6ix9ine đã bị hack vào trang Spotify bởi các đối thủ của nam rapper này.

Theo đó, 6ix9ine đang trong một trận beef với 2 rapper Lil Durk và Trippie Red nên nhiều người cho rằng đây là một động thái của đối thủ nhằm hạ nhục 6ix9ine.

Nam rapper vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào về bức ảnh quá phản cảm xuất hiện trên kênh Spotify của mình.

Tuy nhiên một điều làm ai cũng thắc mắc hơn cả, là bộ phận kiểm duyệt của Spotify ở đâu mà lại để lọt bức hình dung tục này xuất hiện trên nền tảng?

Nam rapper từng đi tù vì ấu dâm đăng full hình bộ phận nhạy cảm-2

Hồi 2015, 6ix9ine phạm tội nghiêm trọng khi sử dụng trẻ em trong một buổi biểu diễn tình dục. Rapper này đã quan hệ với bé gái 13 tuổi và còn quay video công khai đăng tải trên MXH.

Hành động này làm dư luận phẫn nộ và khi cơ quan chức năng vào cuộc, 6ix9ine đã bị cáo buộc 3 tội danh nhưng chỉ bị phạt quản chế 4 năm.

Được biết, trước khi toà tuyên án vụ ấu dâm, 6ix9ine còn từng phạm tội tấn công sĩ quan cảnh sát và hành hung fan khiến anh ta chịu phạt 1 năm quản chế để điều trị tâm lý.

Sau khi bị trì hoãn 2 năm, đáng lẽ phải kết án tù giam thì nam rapper này chỉ bị tăng thêm 3 năm quản chế khiến công chúng rất không hài lòng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khong-tin-noi-nam-rapper-tung-di-tu-vi-au-dam-than-nhien-dang-hinh-bo-phan-nhay-cam-khong-che-100-len-spotify-netizen-dong-loat-phan-no-161211710204531667.htm

rapper ấu dâm phản cảm

Tin tức mới nhất