Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?

Đối tượng khai do nghi ngờ nam shipper trộm dây chuyền của vợ nên bực tức dùng túyp sắt đánh anh ta gãy 2 tay.

Như Dân Trí đưa tin, ngày 21/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, nam shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ Thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) bị đánh gãy 2 tay đã được giám định với tỷ lệ thương tật lên đến 24%.

Sau khi có kết quả giám định, Cơ quan Cảnh sát điều tra ra quyết bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ hình sự Trương Đình Nhạt (44 tuổi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Riêng vợ Nhạt đang nuôi, chăm sóc cháu nhỏ, nên cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự bà này hay không.

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?-1
Đối tượng Trương Đình Nhạt

Tại cơ quan công an, Trương Đình Nhạt thừa nhận dùng tay chân, túyp sắt, ghế inox hành hung nam shipper. Theo Nhạt, trong lúc anh Đạt đang giao hàng thì vợ Nhạt làm thất lạc sợi dây chuyền. Nghi ngờ anh Đạt lấy nên Nhạt tấn công nam shipper.

"Nghĩ Đ. lấy sợi dây chuyền của vợ nên tôi dùng tuýp sắt đánh. Lúc đó shipper Đạt bỏ chạy vô nhà hàng xóm. Khi tìm được sợi dây chuyền, tôi xuống nhà hàng xóm kêu shipper lấy xe đi, không tôi tức tôi đâm chết", nghi phạm Nhạt khai nhận.

Tuy nhiên, sáng ngày 22/2, trao đổi với Người Lao Động, anh Đạt khẳng định, trong thời gian ông Nhạt dùng tuýp sắt, vợ dùng ghế đánh anh thì không hề nói gì đến chuyện mất dây chuyền.

"Sáng 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa cũng hỏi tôi về việc này nhưng tôi khẳng định không hay biết chuyện mất dây chuyền, mà chỉ nói chuyện thu phí ship hàng và ông Nhạt đánh tôi. Vì lúc vợ ông ấy chạy ra dùng ghế đánh tôi, có thể đã tự làm rơi dây chuyền", anh Đạt kể lại.

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?-2
Công an lấy lời khai của người đàn ông này

Shipper Đạt khẳng định, mình bị hành hung là lúc 11h trưa 17/2, anh đến nhà ông Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng (200.000 đồng tiền đơn hàng, 30.000 đồng tiền ship). 

Sau khi mở kiện hàng ra xem, ông Nhạt đã từ chối nhận hàng, shipper Đạt sau đó gọi điện cho người bán thông báo và đưa điện thoại cho ông Nhạt nói chuyện với người bán. Kết thúc cuộc nói chuyện, người bán yêu cầu tôi thu 30.000 đồng phí giao hàng để chuyển kiện hàng về cho họ.

"Ông Nhạt không chịu trả 30.000 đồng cho tôi nên hai bên nói qua nói về. Ông Nhạt nói: 'Mày tin tau đánh mày luôn không'. Lúc tôi đang cột lại 2 cây hoa đỗ quyên chở về, ông Nhạt đã đá vào đầu, dùng tay, bình hoa đánh túi bụi vào người tôi", shipper Đạt kể.

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?-3
Ghế inox vợ ông Nhạt dùng đánh shipper

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?-4
Người đàn ông này dùng hung khí là tuýp sắt dài hơn 1 mét

Theo lời shipper Đạt, vì bị đánh vô cớ nên phản ứng và có đánh trả ông Nhạt. Sau đó, ông Nhạt hô lớn, người vợ chạy từ trong nhà ra kéo cửa cổng rồi chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng 2 ghế inox đánh tôi.

"Tôi chỉ còn biết chống đỡ, khi cảm thấy 2 tay đau đớn, tôi cố vùng lên bỏ chạy qua nhà hàng xóm lẩn trốn. Lúc lẩn trốn, tôi nghe ông Nhạt cầm dao đi tìm, sợ nguy hiểm đến tính mạng nên đã đi vòng đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc… 

Tôi đứng ngoài sân giao hàng từ đầu đến cuối có ông Nhạt ở đó thì lấy dây chuyền bằng cách nào và cũng không biết vợ ông có đeo dây chuyền hay không", shipper Đạt kể thêm.

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay là do ăn trộm dây chuyền?-5
Nam shipper trải qua phẫu thuật nhưng vẫn còn yếu

Đến 14h cùng ngày, shipper Đạt được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, kết quả X-quang cho thấy anh Đạt bị gãy cả 2 tay. Do vết thương nặng nên gia đình chuyển anh đến Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để mổ và cố định xương bị gãy. 

Hiện shipper Đạt đang tiếp tục theo dõi, điều trị tại bệnh viện sau ca mổ vào trưa ngày 19/2 vừa qua.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-shipper-bi-danh-gay-2-tay-la-do-an-trom-day-chuyen-n-337105.html

shipper đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao