Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái 'xin làm Mị để được bắt về nhà'

Nguyễn Văn Duy (17 tuổi, Hà Nội) đang "gây thương nhớ" cho hội chị em với khoảnh khắc check-in trong trang phục dân tộc.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-1
Bức ảnh anh chàng sở hữu gương mặt sáng, diện bộ đồ dân tộc đang “gây sốt” tại một số diễn đàn chia sẻ info “trai đẹp”. Không chỉ thu hút hàng chục nghìn lượt like, nam chính còn nhận được nhiều lời khen và “thả thính” như “Cực phẩm là đây”, “Anh có cần đẹp trai thế không?” hay “Anh có muốn em bắt anh về làm rể mẹ em không?”. 

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-2
Hot boy trong bộ đồ dân tộc là Nguyễn Văn Duy, học sinh trường THPT Thường Tín, Hà Nội. Chia sẻ với chúng tôi, Duy cho biết hai tấm hình đang gây chú ý của cậu được chụp trong chuyến đi chơi cách đây một tuần. “Lúc mình diện bộ đồ đó, nhiều người xung quanh chú ý và tới chụp ảnh cùng”, 10X nói.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-3
Nam sinh 2002 nói thêm những ngày qua, cậu nhận được nhiều tin nhắn, bình luận có nội dung: "Muốn đến bắt anh về làm chồng". Số lượng người theo dõi trang cá nhân của 10X tăng hơn 3.000 và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chàng trai nói cậu yêu quý những người dành sự quan tâm cho mình.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-4
Sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1,80 m, ngoài thời gian học trên lớp, Duy làm người mẫu tự do và diễn xuất trong một số MV. Trước câu hỏi vui của một số dân mạng rằng “2K2 ăn gì mà lớn nhanh thế?”, nam sinh vui vẻ đáp: “Mình ăn cơm mẹ nấu”.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-5
Duy cho hay lúc ở trường hay về nhà, mọi người xung quanh thường gọi cậu là hot boy. Điều này khiến nam sinh ngại ngùng.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-6
Bên cạnh nhiều lời khen đẹp trai, 10X Hà thành cũng thường xuyên nhận được lời thắc mắc: “Mũi có nâng không mà cao và thẳng vậy”. Nam sinh 17 tuổi khẳng định mũi mình tự nhiên và được thừa hưởng từ mẹ.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-7
Khá tự tin vào khả năng tạo hình và diễn xuất trước ống kính, hot boy 2K2 dự định năm sau thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Nam sinh 2K2 khiến nhiều cô gái xin làm Mị để được bắt về nhà-8
Nguyễn Văn Duy tiết lộ mẫu bạn gái yêu thích là biết quan tâm người thân và đáng yêu. 10X được nhận xét "thu hút mọi ánh nhìn" từ ngoại hình "soái ca" đến phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.


Nguyễn Văn Duy nhận "bão like" từ dân mạng với hai bức ảnh khoe "góc nghiêng thần thánh". Ngoài giờ học, 10X chụp mẫu ảnh và diễn xuất trong một số MV.

 


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Nam sinh Hot Boy

Tin tức mới nhất