Nam sinh bị bạn hành hung tới giờ vẫn sợ hãi, không biết vì sao ăn đòn

Nam sinh đang được điều trị tại bệnh viện nhưng cơ thể vẫn còn nhiều vết thâm do trận đòn để lại, tinh thần chưa hết hoảng loạn.

Như VietNamNet đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung dã man, gây xôn xao dư luận tại Quảng Bình.

Trong clip, một nhóm học sinh đứng vây quanh một nam sinh khác dò xét, đe dọa. Tiếp đó, nhóm học sinh này tát liên tiếp vào mặt, dùng thanh gỗ, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và lưng của nạn nhân.

Mặc cho nạn nhân liên tục xin lỗi, nhóm nam sinh vẫn không ngừng tay. Nam sinh bị đánh chỉ ôm đầu chịu trận, liên tục xin lỗi, không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Nam sinh bị bạn hành hung tới giờ vẫn sợ hãi, không biết vì sao ăn đòn-1
Nam sinh ôm đầu chịu đựng nhóm nam sinh hành hung

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Người bị đánh là em Đặng C.T. (SN 2007), học sinh lớp 9 của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa.

Sau 3 ngày bị đánh vẫn chưa hết sợ hãi

Liên quan đến vụ việc, ngày 14/3, trao đổi với Dân Trí,  T. cho biết nhà em ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, vào chiều 11/3, sau khi đến trường, em có ghé nhà người thân ở thị trấn Quy Đạt để chơi thì có một nhóm người tiến vào dò xét, đe dọa.

"Em không biết mấy người đánh em là ai cả, cũng chưa từng gây gổ hay có hiềm khích gì với họ, nên vì sao họ đánh mình em cũng không biết. Em chỉ mong sớm được ra viện để có thể đi học trở lại", T. chia sẻ.

Đã 3 ngày kể từ thời điểm bị hành hung, T vẫn đang tiếp tục theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa. Tuy nhiên T. vẫn chưa hết sợ hãi sau những gì xảy ra.

Hiện T. đã được các bác sĩ chụp chiếu, kiểm tra chấn thương, đặc biệt là ở vùng đầu. Riêng phần lưng vẫn còn nhiều vết thâm do trận đòn để lại.

Nam sinh bị bạn hành hung tới giờ vẫn sợ hãi, không biết vì sao ăn đòn-2
Vết thâm trên lưng T. sau trận đánh

Về phía gia đình, ông Đặng Duy Tân (SN 1961), ông nội của em T. tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự việc trên. Theo ông Tân, T. là con út trong gia đình, bố mẹ đều đi làm ăn xa nên học sinh này ở nhà với ông nội. 

"Nhóm thanh niên đánh cháu tôi quá dã man, tôi còn không thể xem hết đoạn clip vì quá đau xót. Bố cháu vừa mổ tim nên gia đình không dám nói, còn mẹ cháu sau khi biết chuyện cũng đang bắt xe về quê. Tôi đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm để trả lại công bằng cho cháu", ông Tân bức xúc nói.

Nam sinh bị bạn hành hung tới giờ vẫn sợ hãi, không biết vì sao ăn đòn-3
Ông Tân sợ hãi, đau lòng khi xem clip cháu bị đánh

Ông Tân cũng cho biết, hiện gia đình của những người đánh em T. đã đến bệnh viện xin lỗi và hứa sẽ chi trả chi phí điều trị, chịu trách nhiệm trước hành động mà các con của họ gây ra.

Nhà trường phối hợp với công an vào cuộc

Nói về em T., thầy Trần Lê Nam, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa cho hay, nam sinh này có học lực trung bình khá, ở trường là người hiền lành.

Theo thầy Nam, nhóm đánh T. không phải là học sinh nhà trường. Theo tìm hiểu một số đang theo học trên địa bàn huyện Minh Hóa, cũng có người đã bỏ học.

Ban giám hiệu Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên để em T. ổn định tâm lý, tập trung điều trị để sớm quay trở lại học tập.

Nam sinh bị bạn hành hung tới giờ vẫn sợ hãi, không biết vì sao ăn đòn-4
Nhóm nam sinh bị công an triệu tập lên làm việc

Sau khi nắm được thông tin, nhà trường phối hợp với cơ quan công an vào cuộc để làm rõ vụ việc. 

Hiện Công an thị trấn Quy Đạt đã yêu cầu nhóm học sinh liên quan làm tường trình, làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-bi-ban-hanh-hung-toi-gio-van-so-hai-khong-biet-vi-sao-an-don-n-338879.html

bạo lực học đường hành hung

Tin tức mới nhất