Nam sinh chi 25 triệu thuê bạn gái nhưng có hành động khiếm nhã và cái kết

Theo hợp đồng, trong thời gian hẹn hò, anh Trần chỉ được nắm tay, xoa đầu hoặc ôm bạn gái thuê.

Anh Trần (20 tuổi) là sinh viên đại học sống tại Đài Bắc, Đài Loan. Vào tháng 7/2019, anh Trần liên hệ với công ty môi giới để hỏi về dịch vụ cho thuê bạn gái.

Sau đó, công ty môi giới đã giới thiệu cho anh Trần cô Quân với mức giá 7.200 NDT (25 triệu VND). Trong khoảng thời gian từ 18h đến 21h ngày 2/8/2019, anh Trần sẽ vào vai bạn trai của cô Quân. Theo hợp đồng, trong thời gian hẹn hò, anh Trần chỉ được nắm tay, xoa đầu hoặc ôm bạn gái thuê.

Đến ngày hẹn hò, cả hai hẹn gặp nhau tại lối ra của ga tàu điện Đài Bắc. Trước tiên, cặp đôi dùng bữa tại một nhà hàng thức ăn nhanh, anh Trần bắt đầu gợi chuyện theo cách táo bạo là muốn đưa bạn gái thuê về nhà, muốn bắt cóc cô nàng và bày tỏ khát khao muốn quan hệ thân mật giữa hai người.

Nam sinh chi 25 triệu thuê bạn gái nhưng có hành động khiếm nhã và cái kết-1
Ảnh minh họa

Cô Quân vô cùng sợ hãi, nhưng cuộc hẹn vẫn chưa đến 3 tiếng nên không dám tự ý rời đi. Sau đó hai người đi bộ đến công viên vào lúc 20h. 

Anh Trần cố tình đưa bạn gái thuê đến khu vực vắng vẻ trong công viên. Sau khi ngồi xuống băng ghế gần hồ bơi sinh thái, anh ta phá vỡ hợp đồng và chạm vào đùi trong của bạn gái thuê. Cô Quân lập tức đứng dậy, song anh Trần kéo cô ngồi xuống và tiếp tục vuốt ve đùi trong mặc kệ sự phản đối của cô nàng.

Khi sắp hết giờ hẹn, anh Trần đưa bạn gái thuê đi tản bộ trong công viên, đồng thời mở cổ áo nhìn ngực và vuốt ve mông của cô nàng. Hết thời gian hẹn hò, cô Quân gọi điện cho cảnh sát và đệ đơn khởi tố anh Trần tội quấy rối, phá vỡ hợp đồng ban đầu. 

Trong quá trình xét xử của Tòa án Đài Bắc, thẩm phán nhận định anh Trần có hành vi khiếm nhã và xâm phạm quyền tự chủ thân thể của bạn gái thuê mặc cho cô nàng đã ra sức phản đối.

Sau khi cân nhắc anh Trần đã thừa nhận hành vi phạm tội, bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, vẫn còn trẻ và chưa đủ khôn ngoan nên tuyên phạt 6 tháng tù giam, đồng thời bồi thường cho cô Quân số tiền là 180.000 NDT (640 triệu VND).

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nam-sinh-vien-tra-25-trieu-thue-ban-gai-trong-3-tieng-co-hanh-dong-khiem-nha-phai-vao-tu-boc-lich.html

bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao