Nam sinh chia tay đòi quà, 'anh đã tặng em bao nhiêu cái điện thoại hả?'

Chàng trai ép cô gái vào tường, lớn tiếng chất vấn: "Anh đã mua tặng em bao nhiêu cái điện thoại hả?".

Mới đây, một dân mạng đến từ Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi đứng cãi nhau chí chóe trên phố gây xôn xao mạng xã hội.


Clip: Chàng trai tức giận, gào thét trước mặt bạn gái sau khi chia tay

Theo nội dung video, cặp đôi cãi nhau gay gắt sau khi cô gái nói lời chia tay bạn trai. Ngay sau đó, chàng trai ép bạn gái vào tường và liên tục bới móc đồ trên người cô gái. Chàng trai lớn tiếng chất vấn: "Anh đã mua tặng em bao nhiêu chiếc điện thoại hả?".

Khi cô gái quay người muốn rời đi, chàng trai đã kéo cô quay lại và lên giọng châm biếm các khoản ăn tiêu xài của cô đều do bạn trai thanh toán nên cô không có quyền "đốp chát" trước mặt anh.

Màn cãi nhau nảy lửa đã được một người đi đường gần đó ghi lại và đăng tải trên mạng và lập tức nhận về vô số bình luận.

Nam sinh chia tay đòi quà, anh đã tặng em bao nhiêu cái điện thoại hả?-1Nam sinh chia tay đòi quà, anh đã tặng em bao nhiêu cái điện thoại hả?-2
Nam sinh liên tục chất vấn bạn gái về những món quà cô đã nhận từ anh ta.

Dân tình chia làm hai phe trái chiều. Nhiều người cho rằng chàng trai quá chi li, tính toán, nhưng có người lại bênh vực rằng đó là vì anh ta quá bức xúc vì đã chi ra quá nhiều, trong khi nhận lại là lời chia tay phũ phàng.

Số ít khuyên các chị em cần độc lập và tự chủ tài chính mới có thể tránh được trường hợp bạn trai chia tay đòi quà hoặc kê khai tình phí sau khi chia tay.

Một số người bình luận:

"Con gái cần tự chủ về kinh tế nếu không sẽ bị bạn trai gào thét như vậy trước mặt mọi người".

"Đàn ông tính toán chi li thật đáng sợ, chia tay là lộ bản chất ngay".

"Chàng trai trong lúc đau khổ chỉ muốn biểu đạt anh ấy đã hy sinh quá nhiều nhưng sau cùng chẳng nhận được gì cả".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-ban-trai-ep-vao-tuong-trach-moc-sau-khi-noi-loi-chia-tay-2216976.html

chia tay đòi quà

Tin tức mới nhất