Nghi vấn vì mâu thuẫn tình cảm, nam sinh đại học bị bạn 'xử' tại trường

Nam sinh bị đánh nhưng tình trạng chấn thương không quá nặng đến mức nhập viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng sau khi xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm người tấn công đã được tung lên mạng.

Chủ bài đăng chia sẻ, sự việc diễn ra ở trường Đại học Tài Nguyên - Môi Trường, còn nạn nhân bị đánh nguy kịch hiện đang là sinh viên năm nhất vừa mới nhập học.

Theo clip, nhóm sinh viên khoảng 10 người liên tục đấm, đá vào người nam sinh này. Thậm chí, có một nam sinh được cho là dùng vật giống gậy cứng đập liên tiếp vào người nam sinh đã nằm gục, sau đó chiếc gậy văng xuống nền giảng đường kêu loảng xoảng.

Chỉ tới khi một nam sinh khác mới ra can ngăn thì nhóm sinh viên kia dừng lại và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được đưa vào viện cấp cứu.

Đáng chú ý, sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường khiến nhiều sinh viên hoảng loạn. Nhiều sinh viên chứng kiến không dám vào can ngăn hay báo ngay cho nhà trường có mặt để giải quyết vụ việc kịp thời.

Liên quan đến vụ việc, sáng 11/10, trao đổi với Công an TP.HCM, ông Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Tài Nguyên - Môi Trường cho biết, nhà trường đã vào cuộc xác minh và mời Công an điều tra, làm rõ nguyên nhân một sinh viên bị nhóm bạn đánh gục bên hành lang lối vào giảng đường.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào thứ sáu tuần trước ngày 7/10. Thời điểm trên, một nhóm sinh viên xảy ra xô xát và dẫn tới một sinh viên bị nhóm bạn đánh.

"Nhà trường đã nắm được vụ việc và đang tiến hành cùng Công an xác minh để làm rõ là sinh viên khoa nào, từ đó căn cứ để có biện pháp xử lý nghiêm", ông Huy cho hay.

Lãnh đạo nhà trường thông tin thêm, nam sinh bị đánh không nguy hiểm đến tính mạng. 

Nghi vấn vì mâu thuẫn tình cảm, nam sinh đại học bị bạn xử tại trường-1
Nạn nhân bị đánh bất tỉnh ngay tại hành lang giảng đường

Sáng cùng ngày, một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa các nam sinh viên ở trường đại học Tài nguyên & Môi trường thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, truy xét những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ xô xát.

Mới đây nhất trên Dân Việt, bà Nguyễn Thị Tâm, phụ trách phòng Công tác Sinh viên, Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường, Hà Nội xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng qua (10/10) tại trường.

Bà Tâm cũng chia sẻ thêm, trong vụ việc, 2 sinh viên nam tham gia đánh bạn và 4, 5 sinh viên khác hùa theo. Nam sinh bị đánh nhưng tình trạng chấn thương không quá nặng đến mức nhập viện như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Nguyên nhân đánh nhau ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


sinh viên đánh nhau

Tin tức mới nhất