Nam sinh Đại học GTVT Hà Nội bị đạn lạc găm vào tim tử vong tại chỗ

Trong lúc ngồi đợi người thân trong ngõ đã bất ngờ bị một viên đạn lạc đâm xuyên qua sườn vào tim, tử vong.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h13 ngày 30/10/2020, tại số nhà 26 ngõ 26, đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, anh Đ.A (sinh năm 1999, là sinh viện Đại học Giao thông vận tải) đang cầm điện thoại đứng chờ bạn trước cửa nhà. Khi anh A. vừa ngồi xuống chỉ 1 phút thì bị một vật lạ (nghi đạn) bắn vào mạn sườn bên phải.

Nam sinh Đại học GTVT Hà Nội bị đạn lạc găm vào tim tử vong tại chỗ-1
Nam sinh trong lúc đứng đợi người thân

Nam sinh Đại học GTVT Hà Nội bị đạn lạc găm vào tim tử vong tại chỗ-2
Camera an ninh ghi lại hình ảnh nam thanh niên tử vong do đạn lạc

"Đ.A ngã xuống và chỉ kịp kêu 1 tiếng "á". Ngay lập tức tôi từ trong nhà chạy ra và đỡ anh dậy. Máu mũi và máu mồm của anh cứ trào ra, lúc đó Đ.A không kịp nói gì, chỉ nhìn tôi rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Tôi kêu cứu thì có 1 người đàn ông chạy ra đỡ anh lên cùng tôi và đưa đi cấp cứu trước sự chứng kiến của hàng xóm xung quanh. Tất cả sự việc đều được camera an ninh ghi lại.

Vết thương của Đ.A rất nặng, khi vào đến viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập. Qua quá trình khám nghiệm tử thi kết luận rằng vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim gây tử vong", người thân của nạn nhân cho hay.

Cũng theo người nhà nạn nhân, 

Người thân của Đ.A. là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa. Đ.A mới được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được. Với các mối quan hệ, Đ.A. không có mâu thuẫn gì với ai. Thầy cô, bạn bè đều yêu quý.

Nam sinh Đại học GTVT Hà Nội bị đạn lạc găm vào tim tử vong tại chỗ-3
Đ.A là sinh viên đại học GTVT

Một vị lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa xác nhận trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc có sự việc nam sinh viên tử vong nghi do đạn lạc xảy ra trên địa bàn phường.

"Công an phường cũng đã phối hợp bảo vệ hiện trường; báo cáo Công an quận Đống Đa và Công an TP. Hà Nội để tiến hành khám nghiệm. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận và Thành phố điều tra làm rõ", vị lãnh đạo UBND phường chia sẻ với tờ báo trên.

Về phía nhà trường, ông PGS.TS Nguyễn Ngọc Long - Hiệu trưởng Đại học GTVT cho biết, trước vụ việc trên phía nhà trường vẫn đang chờ thông tin từ cơ quan công an. Sau khi nắm được thông tin ban đầu về sự việc, Nhà trường cũng đã cử cán bộ về thăm hỏi, chia buồn với gia đình Đ.A.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-vien-dai-hoc-gtvt-bi-dan-lac-gam-vao-tim-tu-vong-tai-cho-n-240929.html

sinh viên tử vong Hà Nội

Tin tức mới nhất