Nam sinh dự lễ khai giảng vẫn mang sách vở đi học bài

Khoảnh khắc một nam sinh ngồi dưới sân trường dự lễ khai giảng vẫn cầm theo sách vở, máy tính để học bài gây bất ngờ cho nhiều dân mạng.

Mới đây, khoảnh khắc "Học sinh gương mẫu, mầm non tương lai của đất nước" khiến dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, khi tham dự lễ khai giảng, một nam sinh vẫn không quên mang sách vở, máy tính ra học.

Nam sinh dự lễ khai giảng vẫn mang sách vở đi học bài-1
Nam sinh vừa dự lễ khai giảng vừa học bài được dân mạng quan tâm. Ảnh chụp màn hình. 

"Thật ngưỡng mộ bạn nam này, quá chăm chỉ, đúng là con nhà người ta. Lúc sáng, mình ngồi cạnh thấy mấy anh chị lớp 12 cũng vậy. Cả nhóm đi khai giảng vẫn cầm theo đề cương hóa để làm", thành viên Vân Anh bình luận.

"Giống mình năm lớp 12 quá. Khi đó, mình đi khám bệnh vẫn mang theo bài tập Hoá để làm. Như vậy cốt chỉ để yên tâm, thực ra không được chữ nào", Đức Trung cho hay.

Nguyễn Ngọc Bảo Vy - chủ nhân bức ảnh cho Zing.vn biết cô vô tình chụp được bạn nam khoá trên trong buổi lễ khai giảng của trường vào sáng 5/9.

9X ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội vì thấy tình huống này khá thú vị. Bảo Vy tiết lộ trong khi tất cả mọi người đều nô đùa, chàng trai này lại mang sách vở ra học bài từ đầu đến cuối buổi.

"Trong suốt lễ khai giảng, mình để ý thấy bạn nam học bài rất chăm chú. Với cách học này không biết có hiệu qua không, song mình thấy rất nhiều người ngưỡng mộ vì sự chăm chỉ của bạn ấy", Vy nói.

Nữ sinh cho biết sau khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, có khá nhiều cô gái trong trường ngưỡng mộ, liên tục chia sẻ để tìm kiếm thông tin về nam chính.

Chàng trai này không phải trường hợp duy nhất. Trước đó, không ít lần dân mạng chú ý khi các bạn học sinh vui chơi song vẫn "không quên nhiệm vụ".

Ngày 9/8, hình ảnh một nam sinh ngồi trên khán đài vừa xem trận Olympic Việt Nam - Uzbekistan, vừa cầm sách giáo khoa Ngữ Văn từng "gây bão" mạng.

Nam sinh dự lễ khai giảng vẫn mang sách vở đi học bài-2
Nam sinh vừa xem bóng đá, vừa mang sách Ngữ Văn ra học. Ảnh chụp màn hình. 
 


Theo Zing


lễ khai giảng học sinh

Tin tức mới nhất