Nam sinh Lào Cai từng được cảnh sát phá cửa gọi đi thi khoe thu nhập tiền tỷ

Nguyễn Hoàng Quốc tiết lộ dù thu nhập khủng nhưng công việc của nam sinh cũng rất áp lực.

Từng gây bão mạng tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 khi được cảnh sát giao thông tới phá cửa, gọi dậy đi thi, cuộc sống của thí sinh Lê Hoàng Quốc đã có nhiều thay đổi.

Kết thúc kỳ thi, Hoàng Quốc đỗ vào ngành Thiết kế đồ họa của một trường cao đẳng tại Hà Nội. Nhập học chưa bao lâu, 10X cho hay đã nghỉ học.

Nam sinh Lào Cai từng được cảnh sát phá cửa gọi đi thi khoe thu nhập tiền tỷ-1

Mới đây trên trang cá nhân, chàng trai trẻ tiếp tục gây chú ý khi khoe số dư tài khoản lên tới 1 hơn tỷ đồng. Nam sinh cho biết số tiền này được tích cóp từ lúc nghỉ học cho tới thời điểm hiện tại. 

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai kể đang làm nghề chạy ads với công việc chính là viết code cho các ứng dụng trên Facebook.

Nam sinh Lào Cai từng được cảnh sát phá cửa gọi đi thi khoe thu nhập tiền tỷ-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Quốc nói: "Mình vừa làm thêm vừa học hỏi kinh nghiệm. Công việc của mình là viết code Facebook, một thuật ngữ chỉ người trong ngành mới hiểu. Dù thu nhập cao nhưng áp lực cũng không ít.

Một ngày mình phải làm việc 18 tiếng, thời gian còn lại dành cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt cá nhân. Rất may mình có được sự ủng hộ, động viên của gia đình".

Dù thu nhập cao ở tuổi còn trẻ nhưng Hoàng Quốc cho hay không khuyến khích các bạn trẻ bỏ học giống mình. 10X tâm sự, việc nghỉ học với cậu bạn là hợp lý nhưng với người khác thì không vì mỗi người có một hướng đi riêng.

Nam sinh Lào Cai từng được cảnh sát phá cửa gọi đi thi khoe thu nhập tiền tỷ-3

Trước đó Quốc từng gây chú ý trên mạng xã hội khi là người sáng chế ra "cây ATM gạo học đường" đầu tiên của Lào Cai để phát cho người nghèo. Tiếp đó, nam sinh này đã sáng chế máy sát khuẩn toàn thân tự động được đặt tại cổng trường học.

Thời điểm ngồi trên ghế nhà trường, 10X được nhận xét là một học sinh ngoan, lễ phép, có nhiều đóng góp nổi bật trong các phong trào ngoại khóa. Cậu bạn đạt được khá nhiều thành tích nổi bật như giải Nhất, giải Nhì kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lao-cai-khoe-thu-nhap-khung-o-tuoi-18-n-259902.html

Nam sinh

Tin tức mới nhất