Nam sinh lớp 9 tự tử để lại thư tuyệt mệnh ở Thanh Hóa

Sáng nay lực lượng chức năng đã vớt được một xác nam sinh dưới hồ nước sâu. Nam sinh này được cho là đã tự tử vào chiều tối qua.

Sáng 6/4, lực lượng chức năng thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) tìm thấy xác nam học sinh dưới hồ nước sâu thuộc địa bàn xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn.

Theo thông tin ban đầu, cuối giờ chiều qua (ngày 5/4), học sinh H. (lớp 9), hộ khẩu thường trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đi xe đạp đến hồ Hao Hao thuộc địa phận xã Định Hải  rồi gieo mình xuống hồ tự tử.

Nam sinh lớp 9 tự tử để lại thư tuyệt mệnh ở Thanh Hóa-1

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện H. bỏ lại chiếc xe đạp trên bờ sau đó nhảy xuống hồ. Khi phát hiện sự việc, người dân chạy lại ứng cứu thì H. đã chìm xuống dưới.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi xảy ra sự việc, trên bờ nơi vị trí H. ngồi có để lại xe đạp, ba lô, vỏ thuốc chuột và trên áo để lại có nội dung tự sát lúc 6h, ai nhặt được ba lô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà H.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, một số người dân cho biết, rất có thể H. đã uống thuốc sâu trước khi nhảy xuống hồ tự tự.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên hồ nước sâu, trời tối nên mãi đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của H.

Được biết bố mẹ H. là giáo viên trên địa bàn thị xã, em cũng là một người rất ngoan hiền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-9-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-o-thanh-hoa-n-302115.html

tự tử học sinh

Tin tức mới nhất