Nam sinh nghịch dại cho tay vào lỗ bàn rồi phải ngồi im suốt 3 tiết để chờ người đến giải cứu

Đúng là chỉ có lũ học trò tinh nghịch mới nghĩ ra những trò nghịch ngợm dại dột đến thế.

Nghịch dại vốn đã trở thành thương hiệu của học trò. Bất cứ thời điểm nào, các bạn học sinh cũng "phát minh" ra những trò mà chẳng ai nghĩ đến. Điển hình như một thanh niên ngồi trong giờ học nhưng lại tìm cách đút tay vào lỗ bàn và hệ quả là không thể rút được tay ra. Và anh chàng đã phải ngồi yên trong ba tiết học chờ người tới giải cứu. Nhìn cảnh này, bạn bè chỉ thấy buồn cười chứ không ai bày tỏ chút thương xót nào.

Nhìn vào hình ảnh được chia sẻ, ngón tay của anh chàng bị mắc kẹt vào cái lỗ trên bàn và xung quanh là thầy giáo cùng bác bảo vệ đang phải dùng khoan để đục bàn. Còn về nguyên nhân khiến anh chàng này thử đút ngón tay vào chiếc lỗ nhỏ bé trên bàn thì không ai tìm ra. Có thể trong giờ rảnh quá không biết làm sao nên anh chàng đành phải tìm trò giải khuây.

Nam sinh nghịch dại cho tay vào lỗ bàn rồi phải ngồi im suốt 3 tiết để chờ người đến giải cứu-1

Trong trường hợp này, hẳn nhân vật chính cũng cảm thấy xấu hổ và ngại ngùng. Tuy nhiên, có gan làm thì cũng phải có gan chịu, đành chịu làm trò cười cho thiên hạ chứ biết làm sao. Có lẽ từ đây, anh chàng sẽ bỏ hẳn những trò nghịch ngợm của mình. 

Khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, anh chàng đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Một người cùng cảnh ngộ cho biết, khi còn nhỏ, anh đã từng cho tay vào lỗ then cài cửa và không có cách nào rút ra được. Cuối cùng phải nhờ đến sự giúp sức của cả lớp.

Học trò lúc nào cũng vậy, luôn có một cái đầu khác người để nghĩ ra những trò khác người và khiến họ ghi nhớ suốt đời. 


Theo Báo Đất Việt


Nam sinh Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất